Quảng cáo

PVF nắm trong tay 'viên ngọc thô' của bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 10/03/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ 14 tuổi Nguyễn Lê Phát của PVF được xem là 'tương lai của bóng đá Việt Nam' trong vài năm tới.

Nguyễn Lê Phát, sinh năm 2007 trở thành học viên PVF năm 2017 thông qua kỳ tuyển sinh của Trung tâm. Biết con yêu thích bóng đá, ngày ngày cùng các anh chơi bóng trên sân xi măng gần nhà, mẹ Lê Phát đã lên mạng tìm nơi tuyển để giúp con thỏa mãn đam mê.

Người mẹ làm cà phê chắt chiu tiền để hai mẹ con bắt xe đò vượt đường xa đưa con từ Đăk Nông đi Cần Thơ dự thi vào PVF. Quãng đường dài di chuyển không khỏi mệt mỏi.

Ảnh 1

Nhưng khi tới sân bóng, không khí rộn ràng của bạn bè xung quanh, Lê Phát đã tìm lại được sự thoải mái. Không có thời gian khởi động vì tới hơi trễ giờ nhưng cậu bé vẫn thi đấu tự tin và được PVF gọi vào vòng tập thử.

Ngày nhận tin trúng tuyển em thấy vui buồn lẫn lộn. Vui khi được theo giấc mơ bóng đá bây lâu. Buồn vì chưa xa nhà bao giờ” – Lê Phát chia sẻ.

Dường như cũng hiểu điều đó nên gần như mọi giải đấu lớn nhỏ của con, mẹ em đều thu xếp công việc để theo cổ vũ, động viên con. 

Hơn 04 năm ở PVF, từ cậu bé cao 1m35, Lê Phát đã cao gần 1m70. Nhờ kỹ thuật, tốc độ và sự điềm tĩnh cả trên sân lẫn ngoài đời, chàng tiền vệ thường xuyên được các HLV tin tưởng giao tấm băng đội trưởng để hô hào, gắn kết đồng đội.

Lê Phát được xem là 'tương lai của bóng đá Việt Nam' trong vài năm tới. Hi vọng cậu bé Đăk Nông sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh của bản thân để cùng PVF giành được thành công trong tương lai.

Ông Vũ Tiến Thành làm giám đốc, PVF thanh lý hàng loạt HLV Châu Âu?

Author Thethao247.vn Theo PVF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF Nguyễn Lê Phát Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT