Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Napoli là đội mạnh nhất tôi từng gặp'

Thứ tư, 18/10/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep Guardiola: 'Napoli là đội mạnh nhất tôi từng gặp'; Tiền đạo đầu tiên muốn rời MU... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật sáng 18/10.

Pep Guardiola: 'Napoli là đội mạnh nhất tôi từng gặp'

"Napoli thực sự xuất sắc. Họ là một trong những đội mạnh nhất tôi từng đối mặt trong sự nghiệp cầu thủ và HLV, không có gì nghi ngờ về điều đó, thậm chí là mạnh nhất", HLV Pep Guardiola nói trong họp báo sau trận. "Mọi thứ diễn ra hoàn hảo. Nếu không chơi tốt, chúng tôi đã không thể thắng họ".

"Hôm nay mang lại thắng lợi đáng tự hào nhất với tôi. Tôi cũng rất tự hào về các học trò. Chúng tôi đều biết trận đấu sẽ khó nhằn, nhưng đáng xem. Cả hai đều muốn chơi pressing tầm cao. Nếu không mạnh mẽ tranh cướp bóng, chúng tôi đã không thể sống sót. Man City chơi tốt trong khoảng 35 phút hiệp một. Chúng tôi đã có thể ghi bốn bàn, nhưng không tận dụng tốt phản công. Sau đó, các cầu thủ xuống sức, không còn giữ được khả năng pressing nhanh", HLV 46 tuổi bình phẩm.

Tiền đạo đầu tiên muốn rời MU

Theo Manchester Evening News, tiền đạo James Wilson của Man United đã thừa nhận chuyện sẽ ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng. Sau gần một năm nghỉ ngơi vì dính chấn thương dây chằng trong quãng thời gian cho mượn đến Derby County, Wilson đã bình phục và có thể ra sân thi đấu.

Wilson chia sẻ: "Tôi cũng không rõ lí do tại sao. Hồi mùa Hè, có nhiều sự quan tâm dành cho tôi nhưng đội bóng quyết định giữ lại cho đến tháng Giêng rồi mới để tôi ra đi. Có lẽ tôi sẽ phải nói chuyện với HLV cũng như những người quản lý. Chúng tôi sẽ sớm có thỏa thuận cần thiết về mọi chuyện thôi. Việc phục hồi chấn thương cần cả quá trình và tôi nghĩ rằng đã xử lý mọi chuyện khá tốt. Tôi đã lắng nghe lời khuyên từ mọi người xung quanh trong quá trình điều trị".

Hargreaves: "De Bruyne kiến tạo giỏi hơn cả Scholes và Becks"

Chứng kiến đường kiến tạo mà De Bruyne có được cho Gabriel Jesus lập công vào lưới Napoli, góp vào thắng lợi 2-1 của Man City, Owen Hargreaves lên tiếng: "De Bruyne là số 1. Cậu ấy là chân kiến tạo tốt nhất mà tôi từng thấy.

Với tôi, Paul Scholes là chân chuyền ở cự ly ngắn xuất sắc nhất, David Beckham là chân chuyền dài xuất sắc nhất. Còn De Bruyne là chân kiến tạo xuất sắc nhất. Tôi không nghĩ mình từng thấy ai đó làm tốt hơn cậu ấy về khoản này trước đây."

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man utd James Wilson De Bruyne tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT