Quảng cáo

Ông Hải 'lơ': 'HAGL dưới thời HLV Hàn Quốc sẽ lên top đầu V.League'

Thứ ba, 17/10/2017 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Lê Thụy Hải, CLB HAGL dưới thời HLV Hàn Quốc có thể sẽ lọt vào top đầu V.League.

Bản hợp đồng hai năm giữa HLV Chung Hae Seong với CLB HAGL sẽ được ký vào ngày mai (18/10), HLV Chung sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật. Ông không chỉ giám sát những cầu thủ ở bậc đầu tiên mà còn quản lý cả học viện đào tạo cầu thủ trẻ của HAGL.

Sau thời gian tìm hiểu ngắn về tình hình đội bóng phố Núi hiện tại, ông Chung khẳng định HAGL ở mùa giải năm khó có thể thay đổi ngay. "Tôi đã kiểm tra và V-League đã diễn ra tới vòng 20. Tôi sẽ làm hết mùa giải này và tạo nên một đội bóng hoàn chỉnh trong mùa giải tới".

Ban đầu dự kiến của đội bóng phố Núi là để HLV Nguyễn Quốc Tuấn cầm quân đến hết mùa giải năm nay, sau đó nhường quyền lại cho HLV Chung Hae Seong từ mùa giải sau. Tuy nhiên, sau 4 trận thua liên tiếp HLV Quốc Tuấn đã nộp đơn xin từ chức vì thế HAGL phải đôn HLV Dương Minh Ninh lên nắm quyền.

Theo nhận định của HLV Lê Thụy Hải việc thay tướng bất ngờ ở giai đoạn cuối mùa sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc trụ hạng của HAGL. Theo đó, ông Hải 'lơ' đặt rất nhiều niềm tin vào vị chiến lược gia Hàn Quốc ở mùa giải tới. Nhà cầm quân kỳ cựu tại V.League cho rằng HAGL dưới thời HLV Chung sẽ lọt vào top đầu ở mùa sau.

HLV Lê Thụy Hải nói: "HLV Hàn Quốc thì tôi nghĩ rất phù hợp với HAGL. HAGL hiện thiếu sức mạnh, thiếu chiến thuật nên kì vọng ông ấy sẽ bổ sung được cho họ. Tôi tin HLV mới sẽ làm tốt hơn người cũ. Ông ấy có trình độ cao hơn. Nếu ông Hàn Quốc làm cho HAGL mùa tới mà không có xáo trộn gì về nhân sự, có thể bổ sung 2 ngoại binh tốt theo ý HLV thì họ sẽ lên được nhóm top đầu, top 5".

Tiểu sử của giám đốc kỹ thuật mới của Hoàng Anh Gia Lai Chung Hae Seong

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Chung Hae Seong HAGL Bầu Đức HLV Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT