Quảng cáo

NÓNG: Đội hình ĐT Việt Nam đấu Incheon trong hiệp 2

Thứ hai, 22/10/2018 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp đội hình ĐT Việt Nam ra sân trận gặp CLB Incheon với những cái tên nổi bật như Quang Hải, Công Phượng...

Đội hình Hiệp 2:

TM: Văn Cường

Hậu vệ: Xuân Hưng - Thanh Hào - Viết Tú

Tiền vệ: Trọng Hoàng - Xuân Trường - Đức Huy - Văn Hậu - Quốc Chí

Tiền đạo: Văn Quyết - Anh Đức

Đội hình ĐT Việt Nam ra sân

Tuấn Mạnh (GK); Công Phượng, Quang Hải, Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Trọng Hoàng, Đinh Thanh Trung.

Do đây là trận đấu tập, vì thế sẽ không có link xem cho quý độc giả. Chúng tôi sẽ cập nhật kết quả sớm nhất tới bạn đọc. Link theo dõi kết quả tại đây: >>> Kết quả Việt Nam vs Incheon Utd

ĐT Việt Nam nhận quà đặc biệt tại Hàn Quốc

Biết tin ĐT Việt Nam tập huấn ở Paju, hậu vệ Oh Beom Seok đã sắp xếp thời gian đến theo dõi, thăm hỏi Xuân Trường cùng các đồng đội. Không những vậy, cầu thủ khoác áo Gangwon FC còn mang đến hộp bánh gạo dẻo injeolmi, đặc sản Hàn Quốc để dành tặng cho các thành viên trong đội. Oh Beom Seok và Xuân Trường từng là đồng đội của nhau trong màu áo Gangwon FC ở mùa giải 2017. Cả hai là những người anh rất thân thiết khi Xuân Trường còn thi đấu tại Hàn Quốc.

Xuân Trường gửi lời cảm ơn đến đồng đội cũ lên trang cá nhân Ngay sau khi bất ngờ nhận được món quà ý nghĩa của người đồng đội cũ, Xuân Trường không giấu được sự cảm kích, đăng tải trên trang cá nhân với hình ảnh hộp bánh gạo cùng dòng chia sẻ: “Rất ngon. Cám ơn món bánh mà anh dành tặng cho đội”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs Incheon ĐT Việt Nam Công Phượng Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT