Quảng cáo

Đội tuyển Việt Nam thua trận giao hữu đầu tiên ở Hàn Quốc

Thứ hai, 22/10/2018 14:57 PM (GMT+7)

Việt Nam vs Incheon Utd - Trận đấu giao hữu giữa Đội tuyển Việt Nam vs CLB Incheon United tại trung tâm thể thao Paju, Hàn Quốc đã kết thúc với chiến thắng của đội bạn.

Sau gần 1 tuần 'luyện công' tại quê hương của HLV Park Hang-seo, trận đấu giao hữu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại trung tâm Paju đã diễn ra với sự quan tâm của đông đảo các CĐV cũng như NHM quê nhà. Rất đáng tiếc khi trận đấu này diễn ra mà không được một đài truyền hình nào tường thuật trực tiếp theo yêu cầu của HLV Park và VFF nhằm đảm bảo an toàn thông tin.

Nhập cuộc với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, HLV Park Hang-seo đưa ra một vài thay đổi so với hồi ASIAD. Đáng chú ý nhất là ở cánh phải, nơi Trọng Hoàng thay thế cho Văn Thanh. Đây là thử nghiệm rất quan trọng cho chiến dịch AFF Cup sắp tới bởi Trọng Hoàng là cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực cực kì tuyệt vời.

ĐT Việt Nam nhập cuộc tốt hơn và làm chủ thế trận, hết Thanh Trung, Quang Hải rồi Hùng Dũng, Công Phượng lần lượt uy hiếp khung thành đối phương. Phút 26, trước áp lực của ĐT Việt Nam, thủ môn Incheon phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đề nghị cầu thủ này tiếp tục thi đấu vì đây chỉ là trận giao hữu.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội tuyển Việt Nam nhận đòn hồi mã thương cuối hiệp một. Đây là tình huống Incheon United khiến thủ thành Tuấn Mạnh phải vào lưới nhặt bóng sau pha tổ chức tấn công sắc sảo song bàn thắng lại không được công nhận.

viet nam

Sau giờ nghỉ, HLV Park thay cả đội hình. Với nhiều sự thay đổi, đội tuyển Việt Nam không còn duy trì được thế trận tấn công áp đảo như hiệp 1. Đoàn quân áo đỏ đã nhập cuộc không tốt và để đối phương vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp 2. Không lâu sau đó, Văn Quyết sớm có bàn san bằng tỷ số, đưa trận đấu về với vạch xuất phát.

Phút 72, Incheon United lại vượt lên dẫn trước. Lần này, Thanh Hào là người sắc sai sót. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Incheon United. HLV Park Hang-seo có thể tạm hài lòng với hàng công nhưng vẫn còn nhiều điều nơi hàng thủ khiến ông phải suy nghĩ.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam tiếp tục thi đấu với các đội Seoul và Seuol E Land lần lượt vào các ngày 25 và ngày 29/10 cũng tại sân tập của trung tâm thể thao Paju.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc

Đội hình Việt Nam:

Hiệp 1:

Tuấn Mạnh (thủ môn), Đình Trọng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Công Phượng, Quang Hải, Hùng Dũng, Đinh Thanh Trung, Trọng Hoàng, Tiến Linh.

Hiệp 2:

Văn Cường (thủ môn),Xuân Hưng, Thanh Hào, Đinh Viết Tú, Phạm Văn Thành, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Hậu, Quốc Chí, Văn Quyết, Anh Đức.

Diễn biến chính:

90': Trận đấu kết thúc với thắng lợi thuộc về Incheon United.

77': Viết Tú ra nghỉ, Hồng Duy vào sân.

xuan truong

72': VÀO!! Dương Thanh Hào mắc lỗi vị trí. Incheon Utd nâng tỷ số lên 2-1.

48': VÀO! Văn Quyết gỡ hòa ngay lập tức!

Đội hình ra sân trong hiệp 2:

viet nam

47': VÀO! Tuấn Mạnh đã phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống đệm bóng cận thành của cầu thủ số 6 bên phía Incheon United.

45': Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

35': Công Phượng đi bóng qua 3 cầu thủ Incheon và lốp bóng qua đầu thủ môn đưa bóng bay lệch xà ngang vài centimet.

25': THẺ ĐỎ. Thủ môn của Incheon United đã bị phạt thẻ đỏ sau tình huống dùng tay bên ngoài vòng cấm địa. Vì là trận đấu thử nghiệm, nên HLV Park Hang-seo đề nghị cho anh này được tiếp tục đứng trong khung gỗ.

10': Đinh Thanh Trung vừa tung cú dứt điểm trong vòng cấm, buộc thủ môn Incheon United phải đẩy bóng ra biên chịu quả phạt góc. ĐT Việt Nam đang chơi rất hay.

1': Trận đấu bắt đầu. Trọng Hoàng với nền tảng thể lực tuyệt vời đang được bố trí đá thay Văn Thanh bên hành lang cánh phải.

Đội hình ra sân: (Ảnh: On Sports)

Trực tiếp Việt Nam vs Incheon United:

Theo kế hoạch ban đầu, dự kiến trong ngày hôm nay (22/10) sẽ diễn ra cặp đấu giữa Đội tuyển Việt Nam vs CLB Incheon United trong khuôn khổ thi đấu giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup Suzuki Cup.

viet nam

Trước thềm AFF Cup 2018, VFF đã lên kế hoạch cho ĐT Việt Nam sang tập huấn ở trung tâm thể thao Paju. Tại đây, chúng ta sẽ thi đấu giao hữu với các CLB Hàn Quốc là Incheon Utd, Seoul FC và Seoul E Land mà không phải là bất kì ĐTQG nào. Dễ hiểu được ý đồ của HLV Park Hang-seo khi ông không muốn các học trò-những người vừa phải trải qua một mùa giải cày ải mệt nhoài phải căng sức ra thi đấu với những đối thủ mạnh.

Thêm một lí do nữa cho quyết định chọn các CLB Hàn Quốc của HLV Park Hang-seo là vì ông muốn bảo mật tuyệt đối an toàn thông tin về 'bài vở' trước khi xung trận đá AFF Cup. Đó cũng là lí do cho việc ông Park quyết 'đóng cửa' cho ĐTVN thi đấu giao hữu tại đây mà không phải là giao hữu quốc tế rầm rộ như những quốc gia khác.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu giao hữu của ĐTVN tại Hàn Quốc

Được biết, đối thủ giao hữu của ĐTVN trong ngày hôm nay-CLB cũ của tiền vệ Xuân Trường Incheon United vừa gặp thất bại trước đội đầu BXH K-League Classic và đang đối diện với nguy cơ xuống hạng khi mùa giải kết thúc.

>>> Xem thêm: Nhật kí ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng