Quảng cáo

NHM nhận tin 'cực vui' trận ĐT Việt Nam đấu ĐT Jordan

Thứ hai, 26/03/2018 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM nhận tin cực vui trận ĐT Việt Nam đấu ĐT Jordan; Ronaldo quyết giành Pichichi cùng Messi... là những tin hot bóng đá nổi bật tối 26/3.

Tin hot bóng đá Việt Nam

NHM nhận tin cực vui trận ĐT Việt Nam đấu ĐT Jordan

Ngày mai 27/3, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của ĐT Jordan. Đội tuyển Việt Nam đã chính thức giành tấm vé bước qua vòng bảng với 9 điểm, đứng thứ 2 sau Jordan (11 điểm). Trận đấu gặp Jordan thuộc lượt cuối bảng C Asian Cup 2019 sẽ quyết định đội bóng nào giành vị trí nhất bảng.

ĐT Việt Nam, ĐT Jordan, tin hot bóng đá, Ronaldo, Messi, Liverpool

Những ngày qua, NHM đang rất lo lắng khi Đài K+ khẳng định sẽ độc quyền trận đấu hấp dẫn này và trực tiếp duy nhất trên kênh K+PM. Tuy nhiên để phục vụ nhu cầu thưởng thức của khán giả hâm mộ, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa ĐT Jordan - ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019.

Theo đó, trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD vào lúc 22h00 thứ Ba (ngày 27/3/2018).

Jordan nhận tin dữ trước cuộc đấu với ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo cùng các học trò của mình dễ thở hơn khi Jordan gặp vài ca chấn thương trước trận đấu cuối cùng tại VCK Asian Cup 2019. Những cái tên không thể tham dự trận này của ĐT Jordan gồm Hamzah Al-Dardour,  Bani Yaseen, Al Bakheet, Aldumeiri và Khattab.

Tin hot bóng đá quốc tế

Ronaldo quyết giành Pichichi cùng Messi

Diario Gol loan báo, Ronaldo biết kế hoạch bí mật của Messi và Barca nên sẽ tận dụng cơ hội vàng để hạ Messi ở cuộc đua giành Pichichi - Vua phá lưới La Liga. Theo nguồn trên, vì muốn có phong độ tốt tại VCK World Cup 2018 nên Messi đã nói chuyện với HLV trưởng Barca, Ernesto Valverde cho anh được nghỉ ngơi trước chiến dịch lớn của Argentina.

Messi có phong độ tuyệt vời mùa này với 35 bàn trong 43 trận cho Barca và đang cùng đội bay cao ở La Liga. Tuy nhiên, anh cảm thấy hơi quá tải và đã ngồi ngoài trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Italia. Ronaldo được cho biết kế hoạch của Messi và sẽ nhân cơ hội vàng để đánh bật đối thủ, giành Pichichi, danh hiệu anh không đạt được trong 2 mùa vừa qua. Hiện số 7 của Real kém Messi 3 bàn (22 so với 25).

Liverpool nhận hung tin từ Joe Gomez

Theo báo chí xứ sở sương mù, hậu vệ Joe Gomez đã dính chấn thương khá nặng trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Hà Lan diễn ra hồi rạng sáng qua. Hiện tại, tình hình thương tích cụ thể của cầu thủ thuộc biên chế Liverpool chưa được tiết lộ. Nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Jordan tin hot bóng đá Ronaldo Messi Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT