Quảng cáo

NHM Châu Á nói gì về kỳ tích lịch sử của U23 Việt Nam?

Thứ ba, 23/01/2018 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến kỳ tích của U23 Việt Nam, NHM Châu Á muốn thầy trò HLV Park Hang Seo trở thành nhà vô địch.

VIDEO: Cú đúp của người hùng Quang Hải vào lưới U23 Qatar

U23 Việt Nam đã viết tiếp câu chuyện cổ tích khi đánh bại U23 Qatar trong trận bán kết để vào chơi trận đấu cuối cùng của giải U23 Châu Á. Đây là thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam cũng như bóng đá Đông Nam Á, một kỳ tích trong mơ của người hâm mộ.

U23 Qatar đã chứng tỏ sức mạnh khi có bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên Quang Hải đã chứng minh sự xuất sắc của mình bằng 2 bàn thắng ở những phút cuối trận qua đó đưa trận đấu vào những phút hiệp phụ. Trong hai hiệp phụ, cả U23 Việt Nam và U23 Qatar đều lựa chọn lối đá tấn công nhưng đáng tiếc khi các chân sút không thể tận dụng tốt cơ hội để cụ thể hóa thành bàn thắng.

Với tỷ số 2-2, hai đội bước vào loạt sút 11m định mệnh. Với bản lĩnh cùng sự may mắn, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để vào chơi trận chung kết.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của U23 Việt Nam, người hâm mộ Châu Á đã dành những mỹ từ tốt đẹp nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

سيد حسين : 'Đây là lịch sử được tạo bởi U23 Việt Nam!!! Chúng tôi đang chứng kiến điều đó ngay bây giờ!!!Chúc mừng Việt Nam U23!!!.  Quá tuyệt vời! họ đã chứng minh được họ là một đội bóng mạnh bằng thực lực chứ không phải may mắn'

Sagii Sagittarius: 'Gửi lời chúc lớn nhất đến U23 Việt Nam. Họ thực sự là một đối thủ khó chịu với tất cả các đội tuyển. Qatar, Iraq, Australia, Syria đã là bại tướng của họ. Tôi mong họ sẽ trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay'.

Noble Man: 'Màn trình diễn tuyệt vời, các bạn đã làm quá tốt, quá tuyệt và quá xuất sắc. Một trận đấu hoàn hảo, lịch sử mang tên U23 Việt Nam. Đội bóng này là đội bóng trong cổ tích'.

Mohd Asrul: 'Châu Á đang ở dưới chân các bạn, Uzbekistan hay Hàn Quốc có thể đánh bại được họ đây. Tôi nghĩ không ai cả, đội bóng này sẽ vô địch'.

TRẬN CHUNG KẾT CỦA U23 VIỆT NAM sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 27/1

VIDEO: Loạt sút penalty cân não U23 Việt Nam vs U23 Qatar

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Qatar U23 Châu á Park hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT