Quảng cáo

NHM Đông Nam Á nói gì về địa chấn mang tên U23 Việt Nam?

Thứ ba, 23/01/2018 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM Đông Nam Á vỡ òa cảm xúc trong chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam.

VIDEO: Màn ăn mừng đầy cảm xúc của U23 Việt Nam và CĐV trên sân

U23 Việt Nam đã viết tiếp câu chuyện cổ tích khi đánh bại U23 Qatar trong trận bán kết để vào chơi trận đấu cuối cùng của giải U23 Châu Á. Đây là thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam cũng như bóng đá Đông Nam Á, một kỳ tích trong mơ của người hâm mộ.

U23 Qatar đã chứng tỏ sức mạnh khi có bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên Quang Hải đã chứng minh sự xuất sắc của mình bằng 2 bàn thắng ở những phút cuối trận qua đó đưa trận đấu vào những phút hiệp phụ. Trong hai hiệp phụ, cả U23 Việt Nam và U23 Qatar đều lựa chọn lối đá tấn công nhưng đáng tiếc khi các chân sút không thể tận dụng tốt cơ hội để cụ thể hóa thành bàn thắng.

Với tỷ số 2-2, hai đội bước vào loạt sút 11m định mệnh. Với bản lĩnh cùng sự may mắn, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để vào chơi trận chung kết.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của U23 Việt Nam, người hâm mộ Đông Nam Á vỡ òa trong sung sướng. Tất cả đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Jimmy Krampus: 'Quá tuyệt! quá cảm xúc, còn gì sướng hơn nữa đây những người bạn. Cảm ơn U23 Việt Nam, bạn mang đến cho tôi sự hạnh phúc tuyệt vời. Đông Nam Á, Châu Á ngả mũ thán phục các bạn'

Thet Htutt: 'Vị vua Đông Nam Á tiếp tục viết lịch sử mới cho bóng đá khu vực. Hoan hô U23 Việt Nam, các bạn là những chiến binh tuyệt vời. Malaysia luôn luôn sát cánh bên các bạn'.

Alin Yaung: 'Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến U23 Việt Nam. Tôi đã hò hét mình vì chiến thắng của các bạn. Tôi yêu các bạn'

Gumlar Rydho: 'Hãy nói với tôi đây không phải giấc mơ, giấc mơ châu Á của Asean. Chúng ta không yếu, chúng ta rất mạnh, U23 Việt Nam là niềm tự hào to lớn của bóng đá Đông Nam Á'.

TRẬN CHUNG KẾT CỦA U23 VIỆT NAM sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 27/1

VIDEO: Loạt sút penalty cân não U23 Việt Nam vs U23 Qatar

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Qatar U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT