Quảng cáo

Người Thái nói gì khi U23 Thái Lan thua 1-4 ngay trong hiệp 1?

Thứ ba, 16/01/2018 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ Thái Lan thất vọng toàn tập về màn trình diễn của U23 Thái Lan chỉ sau hiệp 1.

Gây thất vọng lớn sau hai trận đấu và chính thức bị loại, U23 Thái Lan đặt mục tiêu có một chiến thắng danh dự trước U23 Palestine - đối thủ trước đó được đánh giá là đội yếu nhất tại VCK U23 Châu Á. Thế nhưng một lần nữa thầy trò HLV Jankovic lại gây thất vọng lớn.

Cụ thể, khi hiệp một chỉ mới điểm đồng hồ ở phút thứ 32, U23 Thái Lan đã phải nhận đến 4 bàn thua. Các học trò của ông Jankovic thể hiện sự bất lực trước đối thủ đến từ Trung Đông khi để Mohanad Fannoun, Oday Dabbagh, Mahmoud Yousef và Mohamed Darwish thoải mái ghi bàn vào lưới Nont.

XEM TRỰC TIẾP U23 Thái Lan vs U23 Palestine tại đây!

Chứng kiến các cầu thủ con cưng thi đấu nhạt nhòa, NHM Thái Lan đã không thể giữ được bình tĩnh và tỏ ra vô cùng thất vọng. Cụ thể tài khoản อนุชา พาชนะ nói: "Gặp đội yếu nhất không thể hiện được gì. Không còn gì có thể thất vọng hơn, vậy họ trước trận ông ta còn tuyên bố sẽ giành chiến thắng để xin lỗi người hâm mộ. Điều ông ta cần nói sau trận là: Tôi xin lỗi, tôi từ chức ngay bây giờ".

Đồng quan điểm trên, tài khoản Pendita Khayalan cũng không giấu được sự thất vọng của bản thân: "Lạy chúa! Họ có thi đấu không vậy. Đá như này làm sao mà đòi dẫn đầu khu vực, tôi nghĩ FAT cần có câu trả lời về vấn đề này. Thua ở M-150 bây giờ thua tiếp ở giải châu Á".

Tài khoản คอสเดรส ชอบ chia sẻ: "Thua Việt Nam trên sân nhà tôi đã không tin ông ta. Bây giờ ông ta còn thua tiếp Palestine. Thảm họa! Thật sự là một thảm họa quốc gia. Hãy nhìn họ xem, họ đá như đang chửi vào mặt người hâm mộ vậy".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan Người Thái U23 Thái Lan vs U23 Palestine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT