Quảng cáo

Người Thái nói gì khi chứng kiến trận đấu xuất sắc của U23 Malaysia?

Thứ bảy, 20/01/2018 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ Thái Lan mong muốn U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình như U23 Malaysia trước U23 Hàn Quốc.

Highlights: U23 Hàn Quốc 2-1 U23 Malaysia (Tứ kết U23 châu Á 2018)

Đụng độ ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là U23 Hàn Quốc tại tứ kết, các chuyên gia cho rằng cầu chuyện cổ tích của thầy trò Ong Kim Swee sẽ khép lại tại đây. Nhiều ý kiến dự đoán U23 Malaysia còn phải nhận một thất bại cực đậm trước những cầu thủ Hàn Quốc.

Những nhận định có lẽ đã chính xác ngay từ đầu trận khi U23 Hàn Quốc đã có bàn mở tỷ số ở ngay giây thứ 8 của trận đấu. Từ đường phất bóng dài, Cho Jae-wan đã tung cú dứt điểm tuyệt đẹp bên ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Haziq. Tuy nhiên đây là tất cả những gì Hàn Quốc có thể làm được trong hiệp một và phần lớn thời gian còn lại của trận đấu.

Người Thái, CĐV Thái, U23 Việt Nam, U23 Malaysia, U23 Châu Á

Đại diện của bóng đá Đông Nam Á đã chơi cực xuất sắc và thậm chí có bàn gỡ ở phút 67. Sau đó U23 Hàn Quốc đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại U23 Malaysia bằng bàn thắng muộn ở phút 85 do công của Hang Seung-gyu.

Chứng kiến màn trình diễn quả cảm của U23 Malaysia, người hâm mộ Đông Nam Á và đặc biệt là những cổ động viên Thái Lan đã không khỏi bất ngờ. Người Thái không thể tin vào cách chơi của U23 Malaysia, họ đã chống lại sức tấn công khủng khiếp từ đội bóng hàng đầu châu lục.

CĐV Frank Chookrit nói: "Tôi đã nghĩ họ ăn may mới vào được vòng đấu này. Nhưng thực sự tôi đã hiểu lầm, họ thực sự xuất sắc. Cách họ chống lại Hàn Quốc làm cho U23 Thái Lan phải xấu hổ khi đã thua U23 Palestine 1-5. Chúng tôi cần phải học hỏi tinh thần thi đấu này".

NHM Aditya Wardana chia sẻ: "Dù đã thua nhưng châu Á sẽ phải nhìn bóng đá Đông Nam Á theo cái nhìn khác. Asean đã không còn yếu như họ nghĩ. Màn trình diễn của U23 Malaysia rất tuyệt vời. Tiếp theo chúng ta sẽ ủng hộ U23 Việt Nam trong trận đấu với Iraq".

Tài khoản สายฝน เตชะกฤษ đưa quan điểm: "Tinh thần chiến đấu khó tin. Tôi hi vọng Việt Nam sẽ chiến đấu giống như cách Malaysia đã thể hiện".

LỊCH THI ĐẤU VÒNG TỨ KẾT U23 CHÂU Á CỦA U23 VIỆT NAM

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 IRAQ ở đâu?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Người Thái CĐV Thái U23 Việt Nam U23 Malaysia U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT