Quảng cáo

'Người cũ' của Bầu Đức nói gì khi ghi 2 bàn kết liễu HAGL?

Chủ nhật, 15/04/2018 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bùi Trần Vũ đã có những chia sẻ đầy bất ngờ khi lập cú đúp vào đội lưới HAGL.

Highlights: Sài Gòn 3-1 HAGL (Vòng 5 V-League 2018)

Sau 5 vòng đấu, Sài Gòn FC cuối cũng đã có trận thắng đầu tiên ở V-League 2018. Ba điểm của thầy trò HLV Phan Văn Tài Em đến một cách may mắn, trong đó Bùi Trần Vũ tỏa sáng với một cú đúp ở những phút cuối hiệp 1.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút thứ 15 khi Bùi Trần Vũ được tung vào sân. Người cũ của Bầu Đức đã xuất hiện đúng thời điềm để đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho Sài Gòn FC ở phút 40. Trước khi hiệp 1 khép lại, Trần Vũ lần nữa lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Bùi Trần Vũ chia sẻ: "Cảm xúc của tôi hiện tại quá tuyệt vời. Tôi rất vui khi đóng góp 2 bàn thắng để giúp đội bóng giành chiến thắng. Khoảnh khắc ghi bàn vào lưới đội bóng cũ thật khó tả, nhưng tôi phải giữ trong lòng để tiếp tục thi đấu.

HAGL là đội bóng rất mạnh và đồng đều. Họ vừa đánh bại Quảng Ninh ở Cúp Quốc gia 2018. Nhưng hôm nay, tập thể Sài Gòn FC đã thi đấu rất cố gắng, đoàn kết và cùng nhau đánh bại đối thủ,” Văn Vũ nói tiếp".

Với chiến thắng 3-1 trước HAGL, Sài Gòn tạm thoát vị trí cuối bảng,với ba điểm nhiều hơn đội đứng đội sổ Nam Định, qua đó vươn lên xếp thứ 11/14. Trong khi đó đội bóng của HLV Dương Minh Ninh tụt xuống vị trí thứ 9.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT