Quảng cáo

HLV HAGL trả lời việc Bầu Đức dọa bỏ giải V.League

Chủ nhật, 15/04/2018 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Dương Minh Ninh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về Công Phượng sau trận thua sốc trên sân Thống Nhất.

Highlights: Sài Gòn 3-1 HAGL (Vòng 5 V-League 2018)

HAGL hành quân tới sân Thống Nhất cùng kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm. Thế nhưng cú đúp của 'người cũ' Bùi Trần Vũ đã nhấn chìm đội bóng của Bầu Đức khi giúp Sài Gòn FC giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Thắng lợi này đã giúp Sài Gòn tạm thoát vị trí cuối bảng, vươn lên xếp thứ 11/14.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh khẳng định lối chơi mà ông áp dụng rất tốt nhưng sai lầm của hàng thủ khiến HAGL giành được kết quả không tốt. Nhà cầm quân này thừa nhận các học trò của ông bị ảnh hưởng tâm lý do Bầu Đức dọa bỏ giải V.League.

HLV Dương Minh Ninh nói: "Về khía cạnh cầu thủ, tất nhiên họ có đôi chút ảnh hưởng tâm lý sau những chuyện bên lề, dù ban huấn luyện đã quán triệt rằng đến thời điểm này chưa có bất cứ quyết định chính thức nào từ phía chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Tôi không hài lòng với kết quả. Lối chơi của đội thì tốt. Không may là hàng thủ lại chơi không tốt, thiếu tập trung dẫn đến 3 bàn thua. Còn trong hiệp 2, khi HAGL tạo được thế áp đảo thì các cầu thủ tấn công lại xử lý quá hấp tấp. Rõ ràng sau trận này, tôi có quá nhiều việc để làm".

Để thua sốc 1-3 trước Sài Gòn, không ít ý kiến chỉ trích Công Phượng khi tiền đạo này có lối chơi cá nhân. Tuy nhiên HLV Dương Minh Ninh vẫn bảo vệ cậu học trò: "Tôi hài lòng với cách thi đấu của Công Phượng. Song, có những thời điểm cậu ấy chơi bóng không được đơn giản lắm nên ảnh hưởng đến lối chơi của toàn đội".

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp trên sân khách của thầy trò HLV Dương Minh Ninh. HAGL mới chỉ có được 5 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên (thắng 1, hòa 2, thua 2), và giậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Minh Ninh Công Phượng Sài Gòn FC 3-1 HAGL V.League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT