Quảng cáo

HLV Tài Em: 'Thắng HAGL vui quá, hơn 1 năm mới được thắng'

Thứ bảy, 14/04/2018 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Phan Văn Tài Em đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về chiến thắng đầu tay tại V.League 2018.

Highlights: Sài Gòn 3-1 HAGL (Vòng 5 V-League 2018)

Sau 5 vòng đấu, Sài Gòn FC cuối cũng đã có trận thắng đầu tiên ở V-League 2018. Ba điểm của thầy trò HLV Phan Văn Tài Em đến một cách may mắn, trong đó Bùi Trần Vũ tỏa sáng với một cú đúp ở những phút cuối hiệp 1.

Có 3 điểm đầu tay, HLV Phan Văn Tài Em đã không giấu nổi niềm sung sướng trong phòng họp báo.  Nhà cầm quân trẻ tuổi này đã dành những lời khen đặc biệt cho Bùi Trần Vũ, người hùng của Sài Gòn trong chiến thắng này.

HLV Tài Em chia sẻ: "Hơn 1 năm mấy mới nếm mùi chiến thắng, thật sự rất vui. Thắng được giải quyết được nhiều vấn đề, cảm ơn anh em cầu thủ đoàn kết rất tốt. Mới vào đầu trận Lê Thế Mạnh chấn thương nhưng anh em đã rất cố gắng.

Tôi động viên các cầu thủ nếu cố gắng hết mình điều gì đến sẽ đến. Và Bùi Trần Vũ xuất phát từ băng ghế dự bị rồi ghi bàn cũng không ngoại lệ. Tôi biết cách để tung các cầu thủ cũ vào sân được lúc nào. Tôi không chỉ đạo cầu thủ nằm sân, lúc còn thi đấu tôi cũng ghét điều đó. Nhưng phải là họ thì mới biết thực sự vấn đề gì, có thể bị căng cơ hay gì đó".

Trong khi HLV HAGL Dương Minh Ninh lại tỏ ra không hài lòng với kết quả của trận đấu và chỉ ra những sai lầm của hàng thủ. HLV Minh Ninh nói: "Tôi không hài lòng với kết quả. Lối chơi của đội thì tốt. Không may là hàng thủ lại chơi không tốt, thiếu tập trung dẫn đến 3 bàn thua. Còn trong hiệp 2, khi HAGL tạo được thế áp đảo thì các cầu thủ tấn công lại xử lý quá hấp tấp. Rõ ràng sau trận này, tôi có quá nhiều việc để làm".

Với chiến thắng 3-1 trước HAGL, Sài Gòn tạm thoát vị trí cuối bảng,với ba điểm nhiều hơn đội đứng đội sổ Nam Định, qua đó vươn lên xếp thứ 11/14. Trong khi đó đội bóng của HLV Dương Minh Ninh tụt xuống vị trí thứ 9.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Dương Minh Ninh Phan Văn Tài Em V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT