Quảng cáo

'Ngồi chơi xơi nước' cả năm 2020, HLV Park có bị giảm lương?

Thứ bảy, 15/08/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) tiếp tục tôn trọng bản hợp đồng đã ký với HLV Park Hang Seo và các trợ lý người Hàn Quốc.

Sau khi LĐBĐ Đông Nam Á quyết định hoãn AFF Cup 2020, đến lượt AFC ra thông báo lùi lịch đá Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Như vậy, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ 'ngồi chơi xơi nước' cả năm 2020 vì không có bất cứ trận đấu nào của U22/23 và ĐTQG.

Ảnh hưởng từ dịch COVID-19 khiến nhiều LĐBĐ Đông Nam Á và trên thế giới cắt giảm lương thưởng của các cầu thủ và huấn luyện viên. Trong đó, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã cắt giảm tới 50% lương của HLV Akira Nishino.

Tại Việt Nam, VFF cũng có thông bắt cắt giảm lương thưởng của các cán bộ, công nhân viên trực thuộc liên đoàn. Tuy nhiên, LĐBĐ Việt Nam vẫn nói không với việc giảm lương của HLV Park Hang Seo và các trợ lý người Hàn Quốc.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang nhận mức lương lên tới 50.000 USD/tháng. Trong khi, tổng lương các trợ lý HLV Lee Young-jin, Kim Han-yoon, HLV thể lực Park Sung-gyun, phiên dịch Hàn – Anh Kim Tae-hoon và 2 trợ lý thời vụ là bác sĩ Choi Ju-young, Lee Tae-hoon (HLV trưởng CLB HAGL) nhận vào khoảng 30.000 USD/tháng.

Dù tiền lương của ông Park và các cộng sự ở mức cao, tuy nhiên VFF không có ý định cắt giảm bởi đã có một doanh nghiệp lớn trong nước hỗ trợ chi trả toàn bộ trong 3 năm từ 2020-2023.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo VFF Lương của HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT