Quảng cáo

Ngoại binh Hải Phòng: 'Cầu thủ này là tiền vệ hay nhất VN'

Thứ năm, 04/10/2018 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại binh Hải Phòng: 'Xuân Trường là tiền vệ hay nhất Việt Nam', Nabi Keita chấn thương... là những tin HOT bóng đá sáng 4/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Ngoại binh Hải Phòng: 'Xuân Trường là tiền vệ hay nhất Việt Nam'

Mới đây, tiền đạo CLB Hải Phòng Andre Fagan đã đăng tải hình ảnh chụp chung với tiền vệ Lương Xuân Trường lên trang cá nhân và những lời khen “có cánh” cho đội trưởng U23 Việt Nam.

Trong bài đăng, tiền đạo người Jamaica gọi Xuân Trường là “tiền vệ hay nhất Việt Nam” ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tiền vệ của HAGL đã khiêm tốn từ chối và cho rằng anh sẽ cần phải học hỏi nhiều hơn từ chính Fagan, cầu thủ được Xuân Trường gọi là “ngoại binh hay nhất ở V.League” lúc này.

Xuân Trường vừa trải qua mùa giải khá khó khăn sau khi trở lại từ K.League. Sau ASIAD 2018, tiền vệ người Tuyên Quang thậm chí đã phải trải qua ca tiểu phẫu cuốn mũi và nghỉ thi đấu 4 trận liên tiếp.

HLV HAGL thất vọng vì không đạt mục tiêu đề ra

HLV trưởng HAGL Dương Minh Ninh không hài lòng về thành tích của HAGL ở mùa bóng 2018 và hy vọng khán giả luôn đồng hành với câu lạc bộ trong mùa giải tiếp theo. “Nói về thành tích của HAGL trong mùa giải vừa qua, tôi thật sự không vui. Đội bóng không đạt được mục tiêu nằm trong TOP 5. Tuy nhiên, tôi hài lòng về mặt lối chơi và sự tiến bộ của cầu thủ, mong CĐV luôn đồng hành và tin tưởng đội bóng trong chặng đường tiếp theo”.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Nabi Keita chấn thương

Liverpool không chỉ đón nhận thất bại tại Napoli mà còn chịu thiệt thòi rất lớn. Nabi Keita đã dính chấn thương nặng cho dù không ai va chạm với anh. Keita đã gặp vấn đề về dây chằng và không kìm được nước mắt khi được các bác sỹ trợ giúp rời sân bằng xe cứu thương.

Pogba lại than thở về Mourinho

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ người Pháp lại có ý than vãn về ông thầy Mourinho. Theo đó, Pogba cho biết nhận lệnh cấm phát ngôn bừa bãi trước truyền thông. Trước đây, Pogba đã có nhiều phát biểu liên quan trực tiếp đến MU và Mourinho khiến tình hình nội bộ đội bóng thêm căng thẳng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL Hải Phòng V.League Pogba Mourinho MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT