Quảng cáo

Mua sắm bế tắc buộc Mourinho phải ngáng đường Chelsea

Chủ nhật, 02/07/2017 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bế tắc trong các thương vụ Morata và Belotti khiến Jose Mourinho đặt quyết tâm nẫng tay trên Chelsea thương vụ chiêu mộ Lukaku.

Kể từ khi Ibra ra đi, Jose Mourinho đã phải tất bật tìm người thay thế, trong đó có Romelu Lukaku (Everton), Alvaro Morata (Real Madrid) và Andrea Belotti (Torino). Thời gian qua, Jose Mourinho thất vọng vì Real gây khó trong vụ Morata. Chính vì vậy! chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chuyển hướng sang Lukaku.

Romelu Lukaku, Jose Mourinho, Chelsea, Man Utd, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng Chelsea

Romelu Lukaku là sự lựa chọn lý tưởng bởi kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại Premier League. Trong mùa giải vừa qua, Lukaku đã ghi được 26 bàn thắng cho Everton trên tất cả các mặt trận. Anh cũng được đánh giá cao ở khía cạnh ổn định, bởi ba mùa gần nhất đều ghi không dưới 20 bàn thắng.

Thời còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã không đánh gi cao tiền vệ người Bỉ. Bằng chứng là hồi 2014, chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đẩy tiền đạo này sang Everton với giá 28 triệu bảng. Tuy nhiên, thất bại ở hầu hết các thương vụ khiến thuyền trưởng MU rất muốn Lukaku cập bến sân Old Trafford.

Lukaku là mẫu sát thủ đặc biệt nguy hiểm trong vòng cấm với 51 bàn ở sân chơi Ngoại hạng hai mùa vừa qua. Phong độ cao khiến tiền đạo của Everton được rất nhiều đại gia chú ý. Bản thân Lukaku khẳng định muốn có mặt ở sân chơi Champions League mùa tới khiến MU có lợi thế với chức vô địch Europa League sắp tới.

Ngoài ra, Man United có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ thành công Romelu Lukaku khi người đại diện của tiền đạo này là Mino Raiola. Tay cò này cũng là người đại diện cho Pogba, Mkhitaryan và Ibrahimovic. Hè năm ngoái, Raiola đã đóng vai trò không nhỏ trong việc hướng ba ngôi sao này đến M.U. Với mối quan hệ làm ăn mật thiết với sân Old Trafford, Raiola hẳn sẽ ưu tiên hướng Lukaku gia nhập M.U vào Hè này.

Việc Chelsea cũng theo đuổi tiền đạo người Bỉ này báo trước một cuộc chiến cạnh tranh về giá cả hết sức gay gắt. Antonio Conte cũng muốn đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge nhưng Chelsea đang chùn bước trước mức phí yêu cầu 100 triệu bảng mà Everton đưa ra.

Lukaku vẫn còn ràng buộc với Everton tới năm 2019. Nhưng hai bên hiện nay đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay. Hồi tháng 2, Lukaku đã từ chối ký hợp đồng mới, đồng thời bày tỏ nguyện vọng muốn được gia nhập một CLB có vé dự Champions League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku Jose Mourinho Chelsea Man Utd Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT