Quảng cáo

MU 'vớ bẫm' từ thương vụ năm 2014

Thứ ba, 04/07/2017 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Manchester United bất ngờ vớ bẫm khi bỗng dưng nhận được một khoản tiền lớn từ thương vụ Michael Keane chuyển đến Everton.

Theo Mirror, Michael Keane đã chính thức đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Everton. Theo báo chí Anh, mức phí chuyển nhượng của cựu trung vệ MU lên đến 30 triệu bảng, đây là kỷ lục chuyển nhượng của nửa xanh vùng Merseyside.

Michael Keane, Manchester United, Burnley, Everton, Chuyển nhượng MU

Việc Burnley bán Keane với giá cao ngất ngưởng khiến Manchester United "vớ bẫm" khi nhận được khoản tiền 7,5 triệu bảng. Cụ thể năm 2014, khi bán Michael Keane sang Burnley  với giá 2 triệu bảng, Man Utd đã thêm một điều khoản đặc biệt cho phép họ được hưởng 25% phí chuyển nhượng nếu trung vệ người Anh tiếp tục được Burnley bán đi trong tương lai.

Everton đang khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Trước trường hợp của Michael Keane, đội bóng có biệt danh The Toffees đã chi 25 triệu bảng cho thủ môn trẻ Jordan Pickford và 24 triệu bảng cho nhạc trưởng Ajax là Davy Klaassen.

Michael Keane hiện đang là cái tên rất HOT trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải 2016/2017 xuất sắc. Có thể nói rằng, cựu trung vệ Man United đã thi đấu trưởng thành vượt bậc và trực tiếp giúp Burnley dễ dàng có được 1 suất ở lại với Premier League năm sau. Lối chơi phòng ngự chủ động cùng khả năng không chiến tốt là những điểm mạnh của trung vệ trẻ này.

Trước đó, Man United và Man City cũng đang theo sát cầu thủ này. Thế nhưng việc chiêu mộ thành công Lindelof của Man Utd, cùng sự hời hợt trong việc trả giá của Man City là lý do chính khiến Everton bất ngờ giành được Michael Keane. Thuyền trưởng của Everton, Ronald Koeman đã nói rằng ông rất cần mẫu trung vệ như Keane.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Keane Manchester United Burnley Everton Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo