Quảng cáo

Xong tương lai của Giroud tại Arsenal

Thứ ba, 04/07/2017 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những tin đồn rời Arsenal, Olivier Giroud đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của bản thân.

 

VIDEO: Khả năng săn bàn của Giroud mùa giải 2016/2017

Trước những tin đồn rời khỏi Arsenal, Olivier Giroud đã chính thức lên tiếng phủ nhận những thông tin mà báo chí Anh đã đề cập, cũng như khẳng định tương lại lâu dài cùng với Pháo Thủ.

Olivier Giroud, Lacazette, Arsenal, West Ham, Chuyển nhượng Arsenal

Trên trang chủ Arsenal, Giroud cho biết: "Tôi đã từng giành được vài danh hiệu trong sự nghiệp. Đó luôn là điều rất quan trọng, nhưng vẫn có nhiều thứ còn quan trọng hơn đối với tôi. Tôi muốn người ta nhìn tôi với tư cách của một chiến binh trung thành trên sân, một người luôn sẵn sàng cống hiến tất cả cho đội bóng.

Tiền đạo người Pháp khẳng định tương lai lâu dài tại Arsenal, ngoài ra anh còn muốn có thêm nhiều danh hiệu cùng Pháo thủ. "Đó là mục tiêu mà tôi vẫn luôn đặt trong suốt sự nghiệp tại Arsenal, tôi luôn cống hiến hết mình cho đội bóng này. Sẽ thật tuyệt vời nếu có thể giành thêm 1 danh hiệu nữa, có lẽ nhiều hơn cho đến khi tôi hết hợp đồng. Động lực thi đấu của tôi là tại đây, tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự tự hào cho gia đình của mình".

Trước đó báo chí Anh liên tục đưa tin tin về việc Giroud đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía West Ham. Thậm chí có thông tin cho biết West Ham sẵn sàng trả cho Arsenal 20 triệu bảng và kèm theo mức lương 100.000 bảng/tuần để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Pháp.

Hồi tháng 1/2017, Giroud đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2020. Cầu thủ này đến Arsenal với giá 12 triệu euro (9.6 triệu bảng) từ Montpellier hồi mùa Hè năm 2012. Giroud đã đóng góp 97 bàn thắng cho Arsenal, chỉ còn 3 bàn nữa là có thể gia nhập 'CLB 100'. Mùa này, anh có tổng cộng 16 bàn thắng cho Arsenal trên mọi mặt trận.

Dù cam kết tương lai với Arsenal, tuy nhiên khi Pháo thủ hoàn thành thương vụ Lacazette, chắc chắn Giroud sẽ phải dự bị. Nếu không được ra sân thường xuyên Giroud có lý để đang lo lắng về khả năng dự World Cup 2018 tại Nga.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olivier Giroud Lacazette Arsenal West Ham Chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT