Quảng cáo

Đừng lo MU, tất cả đều nằm trong tay ‘Ed Gỗ'

Thứ ba, 04/07/2017 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mùa du đấu sắp đến nhưng Quỷ đỏ cho đến nay mới chỉ có cho mình một hợp đồng mới, Victor Lindelof. Vậy liệu có phải MU đang gặp những trục trặc lớn trong mùa hè năm nay?

Mùa hè 2017 tới cùng với vô vàn sự phấn khích của NHM Quỷ đỏ. Trở lại đấu trường Champions League sau 1 năm vắng bóng cùng cú ăn 3 (Europa League, League Cup và Siêu Cúp Anh) mùa giải trước là một dấu hiệu lớn mang lại niềm tin cho CĐV, đặc biệt là khi họ đang được dẫn dắt bởi một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, Jose Mourinho. Người ta kỳ vọng ở mùa giải mà Người đặc biệt nắm quyền quyết định chuyển nhượng toàn thời gian đầu tiên, MU sẽ có được những sự bổ sung chất lượng cho những mục tiêu cao nhất.

MU, chuyển nhượng MU, HLV Mourinho, Morata, Ed Woodwarld, tin tức MU, Pogba, Morata về MU

Ed Woodward, trong khi đó, lại nổi lên như một CEO tài năng và quyết đoán trong những năm trở lại đây. Kể từ khi nắm quyền vào năm 2013, vị GĐĐH người Mỹ đã mang về cho Quỷ đỏ rất nhiều thương vụ đình đám, và ông tiếp tục được kỳ vọng sẽ khiến MU một lần nữa nở mày nở mặt trên TTCN tại mùa hè năm nay.

Thế nhưng, đã hơn một tháng trôi qua kể từ ngày kết thúc mùa giải 2016/17, MU mới chỉ có một tân binh không mấy tiếng tăm, Victor Lindelof. Những thương vụ nổi đình nổi đám như Morata đang có dấu hiệu chững lại, trong khi Perisic và Fabinho (hay Matic) đều chưa có động tĩnh gì mới. Những dấu hiệu cho một mùa hè ảm đạm của MU liệu có đang dần hiện rõ?

MU, chuyển nhượng MU, HLV Mourinho, Morata, Ed Woodwarld, tin tức MU, Pogba, Morata về MU

Đừng quá lo, hỡi các CĐV MU. Nếu so về những mùa chuyển nhượng trước đó của Ed Woodward (ở Việt Nam, ông có biệt danh là 'Ed Gỗ'), chúng ta có thể thấy tất cả mọi việc đang diễn ra ‘rất đúng quy trình’.

Cụ thể, với một mùa chuyển nhượng ‘mang phong cách Ed Woodward’, gần như sẽ chỉ có một hoặc hai thương vụ được công bố từ sớm, và đó chỉ là những thương vụ đủ nổi bật nhưng không phải là bom tấn. Năm 2014, MU có Ander Herrera và Luke Shaw từ cuối tháng 5. Năm 2015, họ chỉ có Depay trước ngày sang Mỹ, trong khi năm 2016 là trường hợp của Eric Bailly.

Nhưng rồi, đến giữa tháng 7, mọi thứ sẽ thay đổi đáng kinh ngạc. Daley Blind, Marcos Rojo lần lượt tới với Quỷ đỏ và ‘bom tấn’ Angel Di Maria gia nhập trong những ngày tháng 8 năm 2014. Một năm sau, mọi thứ được lập lại với Darmian, Schweinsteiger, Schneiderlin và  ‘bom tấn’ Martial (31/8), bên cạnh việc giữ được De Gea. Đến năm 2016, Ibrahimovic và Mkhitaryan đến với Quỷ đỏ sau khi Euro kết thúc và MU ‘nổ’ rung trời với Paul Pogba vào những ngày đầu tháng 8.

MU, chuyển nhượng MU, HLV Mourinho, Morata, Ed Woodwarld, tin tức MU, Pogba, Morata về MU

Như vậy, có thể thấy MU vẫn đang đi rất đúng ‘quy trình’ của mình, với 1 thương vụ được hoàn thành sớm, một vài cái tên lần lượt gia nhập ngay trước ngày du đấu và cái tên cuối cùng thường là 'bom tấn’ sẽ nổ vào đầu tháng 8.

Áp dụng vào mùa hè năm nay, có thể thấy MU vẫn đang đi đúng với con đường năm xưa khi đã thông báo sớm thương vụ Lindelof. Đến trước ngày du đấu (8/7), nhiều khả năng họ sẽ công bố Morata và Fabinho, trước khi chốt vụ Matic vào đầu tháng 8 tới, khi mà Chelsea đã tìm được người thay thế xứng đáng. Điều khác một chút có lẽ nằm ở việc, 'bom tấn' Morata sẽ đến sớm hơn dự tính.

Và bạn có nhận ra điều quan trọng nhất? Ngoài trừ mùa đầu tiên (2013) Ed Woodward chưa bao giờ thất bại trong những thương vụ của mình.

Vì vậy, đừng quá lo lắng, hỡi các CĐV Quỷ đỏ, bởi Ngài Gỗ vẫn đang điều hành chuyển nhượng rất tốt, như ông nắm cả châu Âu trong bàn tay vậy.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU HLV Mourinho Morata Ed Woodwarld tin tức MU Pogba Morata về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT