Quảng cáo

Một CLB V.League nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA

Thứ bảy, 15/09/2018 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho muốn chiêu mộ Mauro Icardi; Một CLB V.League nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA... là những tin HOT bóng đá tối 15/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Một CLB V.League nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA

Trang facebook chính thức của CLB Hà Nội vừa đăng bức thư chúc mừng do ông Gianni Infantino, Chủ tịch FiFA, gửi tới VFF và đội bóng thủ đô. Người đứng đầu cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới gọi chức vô địch V-League 2018 của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là một thành tích tuyệt vời và góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực của môn thể thao vua.

Trong thư, ông Infantino viết: "CLB Hà Nội là nhà vô địch mùa giải 2018 của bóng đá Việt Nam. Tôi hân hạnh gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới CLB Hà Nội cho chức vô địch lần thứ tư của họ.

Danh hiệu này là thành quả nỗ lực của tất cả các thành viên và tôi xin gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ, huấn luyện viên, ban lãnh đạo, đội ngũ kỹ thuật và y tế cũng như người hâm mộ của đội bóng với thành tích tuyệt vời này. Thay mặt cho toàn thể cộng đồng bóng đá, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến CLB Hà Nội và liên đoàn về việc thúc đẩy sự lan tỏa những thông điệp tích cực của bóng đá".

HLV SLNA hết lời khen ngợi người thay thế Văn Đức

Tiền vệ Lê Thế Cường trong ngày thay thế Phan Văn Đức đã lập cú đúp, giúp đội bóng xứ Nghệ đánh bại CLB Đà Nẵng với tỉ số 3-1 tại vòng 22 V.League 2018, diễn ra chiều 14/9. “Là cầu thủ nhỏ con nhưng Thế Cường lại có sự nhanh nhẹn và kỹ thuật cá nhân rất tốt. Cường từng gặp chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn và mới trở lại gần đây. Một trận đấu chơi rất cố gắng và nỗ lực đến từ cậu ta. Tôi gửi lời chúc mừng đến Thế Cường”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Mourinho muốn chiêu mộ Mauro Icardi

Theo tờ Ole (Argentina), HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ tiền đạo của Inter Milan, Mauro Icardi dẫu cho ông đang có Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Tiền đạo 25 tuổi này đã ghi 29 bàn ở mùa giải trước và được xem là một trong số những cây săn bàn hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên để giành được sự phục vụ của Icardi, M.U sẽ phải kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 110 triệu euro (98 triệu bảng) của cầu thủ này.

Theo tờ Ole, Icardi đang muốn rời Inter Milan và tiền đạo này được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm.

Guardiola: 'Foden đã sẵn sàng làm nên chuyện ở ĐT Anh'

Pep nhấn mạnh: “Tôi cho rằng Phil đã sẵn sàng. Cậu ấy đang ở đây. Nếu chưa sẵn sàng, cậu ấy sẽ không ở đây. Đó là một chàng trai rất đặc biệt. Tinh thần làm việc của cậu ấy rất xuất sắc, bởi vậy cậu ấy sẽ có nhiều phút được chơi trong mùa giải này và sau đó Gareth có thể đưa ra quyết định của anh ấy”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2018 Hà Nội FC MU tin HOT bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT