Quảng cáo

'Messi Campuchia' bị CLB Malaysia thanh lý hợp đồng

Thứ tư, 09/05/2018 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không thể hiện ấn tượng, 'Messi Campuchia' Chan Vathanaka đã bị CLB Pahang FA thanh lý hợp đồng vào hôm thứ Ba.

'Messi Campuchia' Chan Vathanaka vừa bị Pahang FA thanh lý hợp đồng vào hôm thứ Ba. Ngay sau đó, đội bóng này đã nhanh chóng mang về hai tiền đạo Issey Nakajima Farran và Austin Amutu để tăng cường lực lượng trong cuộc đua vô địch tại Malaysia Super League.

Chan Vathanaka

Sự ra đi Vathanaka đã được dự báo trước, bởi tiền đạo cánh này không thể bộc lộ được tài năng của mình trong khoản thời gian ngắn cùng Bầy voi. HLV Dollah Salleh của Pahang tiết lộ ông không nhận thấy sự tiến bộ từ 'Messi Campuchia', vì thế đã đưa ra ý kiến với BLĐ đội bóng thanh lý cầu thủ này.

Tại CLB Pahang FA, Chan Vathanaka được hưởng mức lương 15.000 USD/tháng (gần 350 triệu đồng). Mức lương này so với Công Phượng cao gấp 17,5 lần (lương Công Phượng tại HAGL khoảng 20 triệu đồng/tháng).

Trước đó, Chan Vathanaka là cầu thủ đầu tiên của bóng đá Campuchia sang Nhật Bản thi đấu khi gia nhập Fujieda MYFC (CLB thuộc giải Hạng 3 Nhật Bản - J3 League) theo bản hợp đồng cho mượn từ Boeung Ket Angkor. Tuy vậy, sau 10 tháng tại Nhật Bản, Chan Vathanaka mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 5 phút tại J3 League.

Chan Vathanaka đang là ngôi sao lớn nhất của bóng đá xứ Chùa tháp. Anh là cầu thủ săn bàn siêu đẳng ở giải VĐQG Campuchia với hơn 100 bàn thắng cho Boeung Ket Angkor và là trụ cột không thể thiếu của ĐTQG Campuchia. Những năm gần đây, Chan Vathanaka nhiều lần đối đầu với các đội tuyển Việt Nam và luôn biết cách gây ra những khó khăn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chan Vathanaka Messi Campuchia Pahang FA tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo