Quảng cáo

Lộ diện ứng viên số 1 thay thế vị trí của Bầu Đức tại VFF?

Thứ tư, 09/05/2018 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc được CLB TP.HCM giới thiệu tranh cử chức danh Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, ông Nguyễn Hoài Nam trở thành ứng viên số 1 có khả năng thay thế vị trí Bầu Đức để lại.

Chỉ ít ngày trước khi LĐBĐ Việt Nam chốt danh sách ứng viên tranh cử đại hội khóa VIII, CLB TP.HCM đã bất ngờ giới thiệu ông Nguyễn Hoài Nam -Tổng giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam, vào chức danh phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính (vị trí đang được Bầu Đức nắm giữ ở nhiệm kì VII).

Ông Nguyễn Hoài Nam

Với việc ông Nguyễn Hoài Nam tham gia ứng cử, vị trí Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính sẽ có tất cả 3 ứng viên, trước đó là ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm TGĐ công ty cổ phần Ca Cao Việt Nam và ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần thể thao Động Lực và Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam).

Trả lời Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hoài Nam cho biết: "Các CLB đã giới thiệu và tôi đang suy nghĩ quá trời. Do ngày 10-5 mới hết hạn nộp hồ sơ nên tôi vẫn còn một ngày nữa để suy nghĩ trước khi quyết định. Tôi thích vị trí này và có niềm tin có thể làm được. Bởi tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm tài chính, có quan hệ xã hội, tôi và tập đoàn cũng có một vài hoạt động bóng đá nên cũng không có gì lạ lẫm".

Với việc đồng ý tranh cử, ông Nguyễn Hoài Nam sẽ trở thành ứng viên số 1 thay thế vị trí Bầu Đức, bởi tập đoàn Berjaya đang gián tiếp sở hữu CLB Cardiff vừa thăng hạng Premier League. Cá nhân ông Nam đang là thành viên HĐQT 2 CLB KV Kortrijik (top 5 giải vô địch quốc gia Bỉ) và CLB FK Sarajevo (top 3 giải vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina).

Trước đó, dù được 1 số đội bóng giới thiệu tiếp tục tham gia BCH VFF khóa mới, nhưng Bầu Đức đã kiên quyết từ chối để tập trung điều hành các công việc kinh doanh của tập đoàn HAGL. Tuy nhiên ông chủ đội bóng Phố Núi khẳng định vẫn gắn bó với bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các cấp đội tuyển.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ông Nguyễn Hoài Nam Bầu Đức Phó chủ tịch VFF Đại hội VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT