Lộ diện 2 tiền đạo trẻ được trọng dụng dưới thời HLV Park Hang Seo?

Thứ năm, 26/10/2017 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện 2 tiền đạo được trọng dụng dưới thời HLV Park Hang Seo?, Hoàng Nam/Sumit Nagal thua vì không chú trọng đánh đôi... là những tin tức thể thao nổi bật chiều 26/10.

Lộ diện 2 tiền đạo trẻ được trọng dụng dưới thời HLV Park Hang Seo?

Sắp tới, đội tuyển U23 Việt Nam bước vào chiến dịch quan trọng là VCK châu Á. Người ta chờ đợi HLV Park Hang Seo sẽ thổi luồng gió mới vào bộ khung của người tiền nhiệm Nguyễn Hữu Thắng. Riêng ở lứa tuổi 23, bóng đá Việt Nam vẫn có ít nhất 2 tiền đạo đủ sức đá cắm, đang có chỗ ở các CLB tại V-League là Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương).

Hà Đức Chinh là trường hợp khá bí ẩn tại SEA Games 29, cầu thủ của SHB Đà Nẵng thi đấu rất ấn tượng ở trận ra quân, nhưng sau đó mất hút ở các trận tiếp theo, mất chỗ về tay cầu thủ có phong độ kém hơn nhiều là Hồ Tuấn Tài. Trong khi đó, Tiến Linh không được dự SEA Gamaes.

Nếu HLV Park Hang Seo hướng đến một lối chơi đa dạng hơn so với thời người tiền nhiệm Nguyễn Hữu Thắng, ông có thể chú ý đến những trung phong như Tiến Linh hay Đức Chinh, cho chiến dịch VCK U23 châu Á.

Hoàng Nam/Sumit Nagal thua vì không chú trọng đánh đôi

Ở vòng 1 đôi nam diễn ra tối 25.10, nhà vô địch đôi nam trẻ Wimbledon Lý Hoàng Nam/Sumit Nagal thất thủ 1-2 (2/6, 6/2, 7/10-super tie break) trước Ti Chen (Đài Loan)/Max Purcell (Úc). Đó là trận đấu mà Hoàng Nam lẫn Sumit Nagal chơi bùng nổ trong ván 2 nhưng không giữ được sự hưng phấn ở loại super tie-brak quyết định nên thua cuộc.

Như vậy các tay vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang đều dừng chân ở vòng 1 đơn lẫn đôi. Đây là thành tích thụt lùi so với năm ngoái khi Hoàng Nam vào vòng 2 đơn nam.

Casillas sắp lâm vào cảnh thất nghiệp

Theo nguồn tin từ tờ AS, thủ thành Iker Casillas sắp bị Porto đẩy đi trong tháng 1/2018 để tránh luật Công bằng tài chính. “Dragoes” đang đối diện với án phạt từ UEFA và họ đang phải giải quyết vấn đề liên quan tới quỹ lương. Vì vậy, những cầu thủ hưởng mức 4,5 triệu bảng/năm như ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ là người phải rời đội bóng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh. Nguyễn Tiến Linh U23 Việt Nam Park Hang Seo Casillas Hoàng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT