Cup Đạm Cà Mau 2017: Bất ngờ không tưởng ngày khai mạc

Thứ năm, 26/10/2017 00:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày thi đấu đầu tiên giải bóng chuyền Cup Đạm Cà Mau đã kết thúc với những trận đấu hấp dẫn và đầy bất ngờ

Kết thúc các trận đấu của nữ trong ngày thi đấu đầu tiên, Ngân Hàng Công Thương và Tiến Nông Thanh Hóa chính là 2 đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

Trận đấu đầu tiên là cuộc đối đầu giữa VTV Bình Điền Long An và Ngân Hàng Công Thương. Cả 2 đội bóng đều ra sân với những thử nghiệm đội hình và những tính toán đường dài. Cả Ngọc Hoa và Kim Huệ không có tên trong đội hình xuất phát và chỉ vào sân ở những thời điểm quyết định. Trong khi đó, Đoàn Xuân được đẩy ra biên 4 với vai trò chủ công, nhường lại vị trí đối chuyền cho Lê Thanh Thúy. Và người hâm mộ đã được thấy một Đoàn Xuân hoàn toàn khác, cô thi đấu máu lửa và xuất sắc, liên tiếp đem về điểm số và là người ghi nhiều điểm nhất cho Ngân Hàng Công Thương.

Đoàn Xuân thi đấu máu lửa trong vai trò chủ công

Ngân Hàng Công Thương đã giành chiến thắng ở set 1 và set 2 với cùng tỉ số 26-24. Tuy nhiên, Dương Hên và đồng đội như bừng tỉnh, họ vùng lên ở set đấu tiếp theo để giành chiến thắng 25-20 và bứt phá thắng ngược 25-23 ở set 4, qua đó cân bằng tỉ số 2-2. Thế nhưng đó cũng là tất cả những gì mà đội bóng miền Tây làm được khi Đinh Thúy, Đoàn Xuân, Thu Hoài thi đấu tốt và không cho Long An có cơ hội trong set đấu quyết định. Kết thúc trận đấu đầu tiên, Ngân Hàng Công Thương giành thắng lợi 3-2 trước VTV Bình Điền Long An.

Với lối chuyền hiện đại, Thu Hoài hoàn toàn có cơ hội góp mặt cùng ĐTQG trong năm tới

Ở trận đấu sau đó, đội chủ nhà Tiến Nông Thanh Hóa tiếp đón Thông Tin LVPB. Đây là trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ xứ Thanh. Thiếu vắng Phạm Yến, Đỗ Minh, bên cạnh đó Bùi Ngà chưa thể lấy lại phong độ thì Thông Tin không còn là chính mình, lối chơi dựa vào khả năng chuyền 1 và phòng thủ tầm thấp đã không còn là thương hiệu của đội bóng áo lính. Trong khi đó, Trà Giang lại tỏ ra vô cùng sắc sảo, cùng với sự hiệu quả của Bùi Nga và Hồng Thắm, Tiến Nông Thanh Hóa đã có chiến thắng tuyệt đối trước Thông Tin Liên Việt Post Bank. Đây là trận thắng trên cơ hoàn toàn của các cô gái Thanh Hóa, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, họ thi đấu với sự tự tin cao; phòng thủ, bước 1, chuyền 2 đến tấn công chiến thuật đều vượt trội so với Thông Tin.

Dù không có tên trong thành phần ĐTQG 2017 nhưng Trà Giang luôn đạt phong độ cao và là trụ cột của TNTH

Như vậy, kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Tiến Nông Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu với 3 điểm, Ngân Hàng Công Thương và VTV Bình Điền Long An xếp sau với 2 và 1 điểm, trong khi đó Thông Tin chưa có được điểm nào.

Ở nội dung của nam, bất ngờ cũng liên tiếp xảy ra khi Biên Phòng đã đánh bại Thể Công, TP Hồ Chí Minh cũng hạ đẹp Sanest Khánh Hòa cùng với tỉ số 3-1.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu cup quốc gia PV Đạm Cà Mau 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT