Quảng cáo

Link xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam 17h00 ngày 29/10

Chủ nhật, 29/10/2017 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật link xem trực tiếp vòng 23 V.League giữa SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam và TP.HCM vs Sài Gòn 17h00 ngày 29/10.

LINK XEM TRỰC TIẾP:

=>>> Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam và TP.HCM vs Sài Gòn

 


 

QNK Quảng Nam đang đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đang cho thấy sự kiên cường và đầy bản lĩnh và tràn trề cơ hội vô địch.  Đến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng chiều nay, Đinh Thanh Trung và các đồng đội sẽ tiếp tục thể hiện điều đó với hy vọng giành trọn 3 điểm.

Với khoảng cách địa lý rất gần, trận chiến giữa SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam có thể coi như một trận derby. Tuy nhiên, vị thế của hai người anh em đã rất trái ngược ở mùa giải này. Đà Nẵng đang lộ ra rất nhiều điểm yếu và mới để thua Khánh Hòa trong trận gần nhất, tụt xuống vị trí thứ 8. Trong khi đó, Quảng Nam đang chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội 2 điểm, nghĩa là một chiến thắng sẽ lại đưa đội bóng xứ Tam Kỳ trở lại ngôi số 1.

Cũng trong chiều nay, sân Thống Nhất sẽ diễn ra trận “derby Sài Gòn” giữa TP.HCM và Sài Gòn. Sài Gòn hiện có 34 điểm, trên lý thuyết vẫn còn cửa vô địch nhưng thực tế chỉ cần đứng hơn hạng 7 hiện tại.  TP.HCM mùa này chỉ đặt mục tiêu trụ hạng và đang xếp thứ 10 chỉ với 25 điểm nên dễ thấy họ thiếu nhiều tham vọng như Sài Gòn.

HLV Đức Thắng của Sài Gòn thì phấn khởi ra mặt khi ông đón nhận sự trở lại của nhiều trụ cột như Đình Trọng, Văn Triền Trận “derby” Sài thành dù diễn ra trong tình cảnh mọi thứ đã ngã ngũ nhưng cũng khó hấp dẫn vì lối chơi 2 đội chọn lối chơi rình rập, phòng thủ phản công tương đồng.

Đội hình dự kiến:

TP.HCM: Quốc Thiện Esele, Đình Luật, Hữu Tuấn, Văn Hoàn, Minh Trung, Quang Nam, Mạnh Dũng, Victor, Quang Vinh, Robert, Da Sylva

Sài Gòn: Đức An, Tiến Duy, Đình Trọng, Quốc Long, Hữu Thắng, Hoàng Thiên, Văn Thuận, Ngọc Duy, Văn Đại, Văn Triền, Patrick

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Thanh Hải, Văn Long, Tiến Dụng, Vũ Phong, Nhật Tân, Đức Lễ, Merlo, Minh Tâm, Việt Anh, Kurtaj.

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thanh Trung, Văn Phong, Thanh Hưng, Mạnh Toàn, Văn Thuận, Huy Hùng, Tấn Sinh, Claudecir, Đại Dương.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link xem trực tiếp vòng 23 V.League link xem SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam link xem TP.HCM vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT