Quảng cáo

Link xem trực tiếp HAGL vs TP.HCM 17h00 ngày 3/6

Chủ nhật, 03/06/2018 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp HAGL vs TP.HCM 17h00 ngày 3/6. Cập nhật link trực tiếp HAGL vs TP.HCM trên Thethao247.

>>> Link xem trực tiếp HAGL vs TP.HCM 17h00 ngày 3/6...


HLV Miura nói gì trước cuộc đối đầu HAGL?

HLV Miura vẫn tin tưởng các học trò sẽ tạo nên bất ngờ tại phố núi. Chia sẻ trước trận đấu này, nhà cầm quân người Nhật nói: "Năm 2015 tôi có huấn luyện 1 số cầu thủ của HAGL trong màu áo ĐTQG. Tôi cũng không còn theo dõi họ thi đấu nhiều nhưng tôi biết các cầu thủ đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, đặc biệt trong đội tuyển U23 vừa qua.

Kết quả của 1 trận đấu chúng ta chưa biết trước được. Tôi từng làm việc với họ, gần đây tôi xem 1 số thôi chứ không xem toàn bộ, cách chuẩn bị cho trận đấu này cũng giống như gặp các đội khác chứ không có gì đặc biệt

V-League là giải đấu kéo dài, 5 trận đấu vừa qua HAGL có kết quả tốt còn chúng tôi thì không. Mùa bóng có giai đoạn thành công và không thành công là điều bình thường. Tôi đã chuẩn bị cho điều này rồi nên không có gì phải e ngại".


HAGL vs TP.HCM: Quân Bầu Đức tiếp tục bất bại?

Sau chiến thắng trước FLC Thanh Hóa ngay tại sân khách, HAGL đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu thứ 11 đội bóng phố Núi đứng trước cơ hội để lọt vào top 3 và kéo dài mạch bất bại lên con số 8 khi Công Phượng và các đồng đội chỉ phải tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà.

Ở mùa giải 2018, 'Những đứa trẻ nhà Bầu Đức' đang là cái tên khiến các đội bóng khác thèm khát đánh bại. Công Phượng, Xuân Trường... đã thay đổi tích cực và thích nghi rất tốt với môi trường V.League sau 4 năm chơi chuyên nghiệp. Bên kia chiến tuyến, TP.HCM dù tăng cường đầu tư rất nhiều lại đang gặp khó khăn khi toàn hòa và thua ở 4 vòng đấu gần đây.

Trước trận quyết chiến tại Pleiku, TP.HCM có một chút lợi thế khi Đình Luật, Sầm Ngọc Đức và Phi Sơn trở lại sau chấn thương và án treo giò. Trong khi HAGL sẽ mất Kim Jin Seo bởi chấn thương và tiền đạo ngoại Rimario vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy nhiên, HAGL hiện tại thăng hoa trên đôi cánh của những cầu thủ U23 như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Minh Vương, vì thế việc mất 2 ngoại binh không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đội bóng Phố Núi.

Đội hình dự kiến HAGL vs TP.HCM:

HAGL: Văn Tiến, Đức Lương, Hồng Duy, Kim Jin Seo, Đăng Tuấn, Văn Thanh, Việt Hưng, Minh Vương, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn.

TP. Hồ Chí Minh: Sơn Hải; Robert, Ngọc Đức, Đình Luật, Văn Thuận, Văn Hoàn, Hữu Tuấn, Minh Trung, Phi Sơn, Paulo, Quang Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link trực tiếp HAGL vs TP.HCM trực tiếp HAGL vs TP.HCM HAGL vs TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT