Quảng cáo

Lê Công Vinh quyết tìm “Kagawa Việt Nam”

Thứ bảy, 30/12/2017 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh đi tìm “Kagawa Việt Nam”; FLC Thanh Hoá thử việc tuyển thủ Uzbekistan... là những tin thể thao nổi bật chiều 30/12.

Lê Công Vinh đi tìm “Kagawa Việt Nam”

Quyền Chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh tin rằng đội bóng của mình có thể tìm thấy những cái tên xuất sắc từ Giải sinh viên TP. Hồ Chí Minh 2017. Chia sẻ với báo giới, Công Vinh nói: “Tôi từng sang Nhật Bản nên nắm rõ, ở tất cả các giải sinh viên của họ đều có sự theo dõi từ đội ngũ tuyển trạch từ các CLB chuyên nghiệp hạng 1, 2, 3 phái đến. Với những cầu thủ có đủ khả năng, sẽ được ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Từ sự bài bản này, các quốc gia này đã sản sinh ra những đội tuyển sinh viên rất mạnh. Đơn cử như Sinh viên Hàn Quốc có thể thi đấu ngang ngửa với tuyển quốc gia Việt Nam. Hay cựu cầu thủ Manchester United Shinji Kagawa từng là sinh viên tại một trường Đại học của Nhật Bản”.

FLC Thanh Hoá thử việc tuyển thủ Uzbekistan

Thanh Hóa đang tiến hành thử việc cựu tuyển thủ quốc gia Uzbekistan Aziz Ibragimov. Tiền đạo này sinh năm 1986, anh từng có thời gian dài khoác áo tuyển Uzbekistan và chinh chiến tại nhiều giải đấu.Ở cấp CLB, chàng tiền đạo này chưa thực sự may mắn. Điểm nhấn lớn nhất của anh chính là việc đóng góp 16 bàn thắng trong giai đoạn FC Buxoro là một thế lực ở giải vô địch Uzbekistan.

HLV Krstajic dẫn dắt tuyển Serbia

Liên đoàn bóng đá Serbia (FSS) đã bổ nhiệm ông Mladen Krstajic làm huấn luyện viên chính thức của tuyển Serbia sau 2 tháng tạm quyền. Mladen Krstajic, 43 tuổi, được chỉ định là HLV tạm quyền của tuyển Serbia hồi cuối tháng 10 sau khi HLV Slavoljub Muslin bị sa thải. Lúc đầu, FSS dự định sẽ thuê một HLV ngoại để dẫn dắt tuyển Serbia tham dự World Cup 2018 tại Nga vào mùa hè năm sau. Nhưng sau khi bàn bạc lại, FSS đã thống nhất trao trọng trách này cho Krstajic - HLV được đánh giá cao nhờ tích cực trẻ hóa đội tuyển.

FSS cho biết buổi lễ giới thiệu và kí hợp đồng chính thức với HLV Krstajic sẽ được tiến hành vào giữa tháng 1-2018. Tại World Cup 2018, tuyển Serbia nằm ở bảng E với Brazil, Thụy Sĩ và Costa Rica.

Kompany trở lại trận gặp Crystal Palace

HLV Pep Guardiola cho biết chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany không nghiêm trọng và trung vệ này sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Crystal Palace ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào đêm 31-12.

Vincent Kompany bị dính chấn thương cơ trong trận Manchester City (M.C) thắng Newcastle 1-0 ở vòng 20 Premier League hôm 28-12. Lúc đầu, chẩn đoán Kompany phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Nhưng sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ cho biết chấn thương của Kompany không nghiêm trọng và trung vệ này có thể thi đấu ngay trong trận gặp Crystal Palace.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Kagawa FLC Thanh Hóa Hlv Krstajic tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT