Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia: 'Chúng tôi thất bại vì sử dụng cầu thủ U23'

Thứ năm, 29/11/2018 13:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Lý giải về thất bại của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2018, Chủ tịch PSSI cho rằng việc dùng quá nhiều cầu thủ U23 là nguyên nhân chính.

Highlight Thái Lan 4-2 Indonesia (AFF Cup 2018)

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Chúng tôi thất bại vì dùng nhiều cầu thủ U23'

Trong buổi phỏng vấn trực tiếp trên TV One, Chủ tịch PSSI Edy Rahmayadi nói: "Tôi xin lỗi người dân Indonesia, chúng tôi luôn muốn làm những điều tốt nhất. Các bạn thất vọng, tôi cũng rất thất vọng. Chúng tôi thất bại vì quá thiếu cầu thủ lớn tuổi tham dự AFF Cup, ít về số lượng và càng nghèo về chất lượng. Khi lựa chọn nhân sự, chúng tôi thậm chí còn cân nhắc cả cầu thủ nhập tịch. Một trong số đó có Elza Wallian nhưng không được lựa chọn tham dự AFF Cup".

Đội tuyển quốc gia hiện tại đa phần là các cầu thủ U23 từng chơi tại ASIAD và được tăng cường sức mạnh bởi Alberto Goncalves giờ đã 38 tuổi. Thế nên, chúng tôi chỉ toàn là những cầu thủ non trẻ", nhà lãnh đạo PSSI nói.

ĐT Indonesia đã phải dừng bước ngay sau vòng đấu bảng khi chỉ đứng thứ 4 tại bảng B với 4 điểm sau 4 lượt trận. PSSI đã quy trách nhiệm về thất bại tại AFF Cup 2018 cho HLV Bima Sakti, khi cho rằng vị chiến lược gia này quá tự tin với các cầu thủ trẻ. Cụ thể trong danh sách 23 cầu thủ ĐT Indonesia thì có tới 16 cái tên U23.

HLV Malaysia dè chừng 2 cầu thủ Thái Lan

Phát biểu trước trận bán kết gặp Thái Lan, HLV Tan Cheng Hoe nói: "Bài phối hợp giữa Adisak Kraisorn và Sanrawat Dechmitr rất nguy hiểm, đặc biệt là Sanrawat. Cậu ấy hiện là chân kiến tạo tốt nhất tại AFF Cup năm nay. Nếu có thể khoá chặt hai nhân tố gây đột biến này, tôi chắc rằng Malaysia sẽ thu được kết quả tốt".

Adisak và Sanrawat là cầu thủ ghi bàn và kiến tạo tốt nhất tại AFF Cup 2018. Adisak đang dẫn đầu danh sách vua phá với với 8 bàn, còn Sanrawat đã có 11 đường kiến tạo. Hai cái tên này cùng với Supachai Jaided được xem là sức mạnh chính trên hàng công Thái Lan.

Trận đấu giữa Malaysia vs Thái Lan sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 1/12. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng