Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL: 'Đừng chuyện gì cũng đổ lỗi cho Bầu Đức'

Thứ hai, 14/05/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lãnh đạo HAGL: 'Đừng chuyện gì cũng đổ lỗi cho Bầu Đức'; Mourinho: 'Không ai muốn làm trợ lý của tôi'... là những tin HOT bóng đá nổi bật tối 14/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Lãnh đạo HAGL: 'Đừng chuyện gì cũng đổ lỗi cho Bầu Đức'

Nói về trận đấu chiều mai giữa Hà Nội vs HAGL ở lượt về Tứ kết Cúp Quốc gia, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Chúng tôi đã làm tâm lý với cầu thủ, cứ thoải mái thi đấu trước Hà Nội. Không có bất kỳ áp lực nào cả, không có bất kỳ lý do gì khiến cho các bạn phải suy nghĩ. Hãy chơi bóng như bao trận đấu bình thường khác.

Cứ ra sân chơi bóng theo đúng tôn chỉ của HAGL, bóng đá đẹp và cống hiến. Không có suy nghĩ chơi xấu hay đá láo, tôn trọng đối thủ và cả người hâm mộ. Vậy nên, dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra mong mọi người đừng nên đổ lỗi do HAGL hay do bầu Đức, tôi không đồng ý quan điểm đó. Bởi chúng tôi chỉ cố gắng thi đấu hết mình dù cho sân nhà hay sân khách. HAGL luôn tuân thủ cuộc chơi.

Mọi người đừng đổ lỗi bầu Đức là nguyên nhân gây ra những chuyện như thời gian qua. Cả việc trọng tài vì sợ bầu Đức hay HAGL mà không dám cầm còi hay thiên vị thì không đúng như vậy. Chúng tôi không làm gì cả, không liên hệ gì với trọng tài thì việc gì phải ngại ngùng. Tôi nghĩ, dù cho là HAGL hay đội bóng nào khác thì các trọng tài cứ tự tin vào sân làm việc. Còn mọi chuyện xảy ra trên sân chúng tôi không thể nào làm thay cho các anh được".

Tin HOT bóng đá Quốc tế

Lucas Vazquez cập bến Old Trafford

Nhật báo Diario Gol loan tin tiền vệ trẻ của Real Madrid Lucas Vazquez đã nói với các đồng đội của anh trong phòng thay đồ rằng anh sẽ gia nhập M.U Hè này. Thông tin này khiến các cầu thủ Real cảm thấy sốc vì quá bất ngờ. Mourinho được cho là rất thích Vazquez và tin rằng ông có thể thuyết phục anh rời Real tới M.U bằng cách đảm bảo cho anh được đá chính nhiều hơn ở Bernabeu. Vazquez cho tới thời điểm này vẫn ít được Zidane điền tên vào đội hình xuất phát của Madrid.

Mourinho: 'Không ai muốn làm trợ lý của tôi'

Rui Faria, trợ lý của Jose Mourinho suốt 17 năm, thông báo rời Man Utd vào cuối mùa 2017-2018. Vị trợ lý 42 tuổi muốn tự dẫn dắt một CLB, sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm trong quãng thời gian làm việc với Mourinho.

"Sẽ khó để có một người trợ lý HLV theo đúng nghĩa của từ ấy. Không ai trên thế giới này sẵn lòng làm trợ lý của tôi, vì vậy tôi sẽ chọn cách tự hướng dẫn mọi người. Tôi sẽ tổ chức ban huấn luyện theo cách không cần trợ lý", HLV của Man Utd chia sẻ.

Man City ký hợp đồng mới 7 năm với Ederson

Thủ thành Ederson đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City. Thỏa thuận mới giữa hai bên có thời hạn 7 năm. Đồng nghĩa Ederson sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad tới Hè 2025. Ederson đầu quân cho Man City từ Benfica với giá 34,9 triệu bảng vào Hè năm ngoái. Thời gian qua, Ederson chỉ nhận lương 65.000 bảng/tuần. Với thỏa thuận mới, mức lương của thủ thành Brazil tăng lên 100.000 bảng/tuần.

"Tôi rất vui. Đề nghị gia hạn cho thấy CLB hài lòng với công việc của tôi, họ tin tưởng tôi. Giấc mơ của tôi là vô địch Champions League trong màu áo Man City", Ederson chia sẻ trong ngày ký hợp đồng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Tin bóng đá Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT