Johnny Trí Nguyễn tuyên bố sẵn sàng đấu với võ sư Flores

Thứ sáu, 08/12/2017 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những thông tin về việc võ sư Flores muốn tỷ võ, Jonny Trí Nguyễn đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng tiếp võ sư người Canada.

Mới đây, chuẩn võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Flores vừa chia sẻ một bài báo nhắc tới võ sư/diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Trong bài báo, Johnny Trí Nguyễn bày tỏ sẵn sàng chấp nhận thượng đài nếu như nhận được lời thách đấu từ Flores.

Như vậy là sau khi diễn viên hành động của Việt Nam lên tiếng 'gợi ý' về một cuộc thách đấu cách đây ít lâu, có vẻ như chuẩn võ sư Flores cũng không hề e ngại. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng võ sư người Pháp đang có ý định thách đấu với Jonny Trí Nguyễn.

Flores, Johnny Trí Nguyễn, Vịnh xuân Nam Anh, võ đường Liên Phong, võ thuật

Trả lời phỏng vấn Sao Star, Johnny Trí Nguyễn khẳng định anh sẵn sàng 'tiếp chiêu' của Flores: "Tôi có nghe qua truyền thông. Nhưng thực hư thế nào tôi chưa rõ. Vì quan điểm của tôi, khi nào người ta trực tiếp đến tìm mình thì mới tin. Hiện tại tôi đang khá bận chuẩn bị cho giải võ thuật của mình ở Cà Mau, vì vậy tôi không có tâm trí nghĩ nhiều cho chuyện khác.

Tôi thấy hơi buồn cười, chúng ta nên quan tâm đến những cuộc so tài của những võ sĩ trẻ. Chứ những võ sư lớn tuổi đánh nhau thì chẳng chứng minh được gì. Tuy nhiên nếu Flores tìm đến, thì tôi sẵn sàng thôi. Võ đường Liên Phong lúc nào cũng mở cửa cả".

Nam diễn viên Dòng máu anh hùng từng phát biểu rằng mọi cuộc tỉ thí phải có luật lệ, phân hạng cân rõ ràng và loại bỏ những đòn thế nguy hiểm đến tính mạng. Johnny Trí Nguyễn không ủng hộ những cuộc giao lưu võ thuật của Flores với 2 võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh.

Trước đó không lâu, võ sư Flores khẳng định việc sẽ về Việt Nam trong tháng 1/2018 để tái đấu với võ sư Tuấn “hạc”. Rất có thể, Flores cũng sẽ nhân dịp này so tài với Jonny - một võ sư và diễn viên võ thuật nổi tiếng tại đất nước hình chữ S.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flores Johnny Trí Nguyễn Vịnh xuân Nam Anh võ đường Liên Phong võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT