Quảng cáo

HOT: Võ sư Flores chấp nhận lời thách đấu của Cung Lê

Thứ ba, 18/07/2017 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những lời thách thức của Cung Lê, mới đây chuẩn võ sư Flores đã lên tiếng chấp nhận lời thách đấu của võ sĩ MMA.

VIDEO: Cung Lê - Đỉnh cao võ thuật Việt Nam

Pierre Francois Flores là cái tên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người yêu mến võ thuật Việt Nam. Sau trận thắng chóng vánh võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Trần Lê Hoài Linh, Flores nổi lên là một hiện tượng trong giới võ thuật. Chính vì thế nhiều võ sư Việt đã lên tiếng thách đấu Flores, trong đó có Cung Lê.

Flores, Cung Lê, MMA, Huỳnh Tuấn Kiệt, Nam Huỳnh Đạo, võ công truyền điện

Theo đó trả lời phỏng vấn tờ BBC mới đây, chuẩn võ sư Flores một lần nữa khẳng định đồng ý giao đấu với Cung Lê: "Tôi chấp nhận giao đấu Cung Lê. Vì tôi là người được đào tạo tử văn hoá truyền thống Việt nên cung kính không bằng tuân lệnh. Nên tôi xin chiều ý Cung Lê với tất cả sự vui mừng, sẽ tuỳ Cung Lê chọn lựa sàn đấu tại Việt Nam hay tại Canada".

Trước đó, sau khi Flores liên tiếp đánh bại 2 võ sư của Việt Nam, võ sĩ Cung Lê đã lên tiếng thách thức môn đồ của Vịnh Xuân Nam Anh. "Anh chàng ấy (Flores) đang ở Việt Nam ư? Có lẽ Flores đang rất muốn thượng đài với các võ sư Việt Nam. Nhưng tôi mới chính là người để anh ta cần phải thách thức".

Sau khi Flores không có hồi âm, võ sĩ MMA này tiếp tục có những phát biểu khích tướng đối thủ: "Ông ta chưa đủ đẳng cấp để giao đấu với tôi. Ông ta chỉ đang cố gắng tạo ra tên tuổi của bản thân. Đó là một kẻ thất bại. Đối phó với Flores, chỉ cần một võ sĩ Tán thủ là đủ".

Liệu rằng câu trả lời của võ sư Flores có đủ sức tạo ra trận đấu đầy hấp dẫn giữa Vịnh Xuân Nam Anh và MMA. Nên nhớ Cung Lê cũng không phải dạng vừa khi là một trong những võ sĩ 100% dòng máu châu Á thành công nhất đấu trường MMA mọi thời đại.

Hiện tại, chuẩn võ sư Flores đang có mặt tại TP.HCM để được giao đấu với Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo. Trước đó, vị võ sư Canada còn tuyên bố nếu đại sư Huỳnh Tuấn Kiệt nhận lời thách đấu, ông sẽ chấp hai chân, chỉ dùng tay. Tuy nhiên, phía Nam Huỳnh Đạo đã từ chối đệ nghị này.

Flores bày tỏ quan điểm rằng mục đích chính đến Việt Nam của ông chỉ là muốn giao lưu võ hojc: "Tôi đến đây không phải để đánh nhau. Tôi xin nói rõ, bản thân chỉ có một lời thách đấu, đó là với Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt vì tôi nghĩ võ công "truyền điện" của ông ấy chẳng khác nào trò lừa bịp. Thứ hai, tôi muốn có trận tái đấu chính thức với Tuấn "hạc". Anh ấy hẳn đã nhận được yêu cầu từ tôi".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flores Cung Lê MMA Huỳnh Tuấn Kiệt Nam Huỳnh Đạo võ công truyền điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo