Quảng cáo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rộng cửa vô địch Hạng Nhất 2019

Thứ ba, 13/08/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thắng đối thủ cạnh tranh trong cuộc ở nhóm dẫn đầu là Bình Phước với tỷ số 4-1, HL Hà Tĩnh đã rộng đường đến ngôi vô địch mùa giải hạng nhất quốc gia năm nay.

Tâm điểm vòng 17 giải hạng Nhất QG 2019 là cuộc tranh tài giữa Bình Phước và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều qua. Nhìn vị trí và điểm số, không ngạc nhiên khi dù phải chơi trên sân đối phương, các học trò của HLV Phạm Minh Đức vẫn nắm thế chủ động và liên tiếp vây hãm khung thành đội chủ nhà.

Tuy nhiên, “cơn mưa” bàn thắng chỉ được HL Hà Tĩnh tạo ra từ hiệp 2 và khởi đầu là Văn Vỹ với cú cứa lòng đẹp mắt ở phút 54. Sau đó, Văn Hiệp, Tuấn Hải, Văn Nam tiếp tục ghi bàn ở các phút 68, 73, 81. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Bình Phước là Huy Tín ở phút 77. Thắng chung cuộc 4-1, HL Hà Tĩnh rộng đường đến ngôi vô địch và chuẩn bị lên V.League mùa sau.

Trước đó, Phố Hiến đã có trận thắng sít sao 1-0 trên sân nhà Long Xuyên của An Giang. Bàn thắng của Phố Hiến do Văn Trung ghi phút 56, qua đó thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh tiếp tục xây chắc ngôi nhì bảng.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Hạng Nhất 2019 Hà Tĩnh 4-1 Bình Phước Phố Hiến FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo