Quảng cáo

Gần 10,000 vé trận Thái Lan - Việt Nam được bán hết trong 15 phút

Thứ hai, 12/08/2019 10:08 AM (GMT+7)

Theo truyền thông Thái Lan, số vé trận đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 đã hết sạch chỉ sau 15 phút mở bán.

Hôm qua (11/8), vé xem trận đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chính thức được mở bán đợt thứ hai. Đây là trận ra quân của cả 2 đội ở bảng G và Thái Lan sẽ là đội có lợi thế sân nhà ở trận đấu này.

Với người Thái, cuộc đối đầu với Việt Nam tới đây không chỉ có ý nghĩa cụ thể về mặt điểm số trong một chiến dịch quan trọng, mà nó còn được coi là "trận chiến vì danh dự". Chính vì thế, không một CĐV bóng đá Thái Lan nào muốn bỏ lỡ cơ hội được trực tiếp có mặt trên sân Thammasat để cổ vũ cho các cầu thủ và tận hưởng sức hấp dẫn đến từ trận "siêu kinh điển Đông Nam Á".

ĐT Việt NamDù còn hơn 1 tháng nữa trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam mới diễn ra nhưng chỉ sau 2 đợt mở bán, số vé dành cho người hâm mộ Thái Lan đã được bán hết sạch. Đáng nói hơn, trong ngày 11/8, đã có khoảng 10,000 vé được bán hết sạch chỉ sau... 15 phút. Tờ Matichon (Thái Lan) khẳng định cơn sốt vé này được coi là một "vấn đề mang tính quốc gia" và gần như không có phương án nào để giải quyết. Trước đó, trong đợt mở bán đầu tiên, hơn 9,600 vé cũng đã nhanh chóng được tiêu thụ.

ĐT Việt Nam

Sở dĩ có cơn sốt vé xem trận Thái Lan - Việt Nam là vì trận đấu này không diễn ra trên sân Rajamangala do SVĐ này đang được tu sửa để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Thay vào đó, một SVĐ có quy mô nhỏ hơn nhiều là Thammasat (sân nhà của CLB True Bangkok United, có sức chứa 25,000 chỗ ngồi) đã được lựa chọn. Cũng vì số chỗ ngồi hạn chế mà số vé dành cho người hâm mộ Việt Nam cũng rất ít ỏi, chỉ khoảng hơn 2,200 vé. Không những thế, giá tiền mà các CĐV Việt Nam phải chi trả cũng nhiều hơn so với các CĐV Thái Lan (650 baht so với mức giá từ 200 - 500 baht).

Được biết, số vé dành cho CĐV Việt Nam sẽ chính thức được mở bán từ 10h00 sáng ngày 19/8 tới thông qua 13 chi nhánh của Thái Lan. Những người mua được vé phải mang theo hộ chiếu để nhân viên an ninh kiểm tra khi vào sân Thammasat xem trận đấu.

VIDEO: Highlights Hà Nội 5-0 Thanh Hóa (Nguồn: FPT)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT