Quảng cáo

HLV Zidane bất ngờ cho Benzema vào 'ban cán sự'

Thứ sáu, 23/06/2017 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ghi nhận những cống hiến của Benzema, mới đây HLV Zidane đã chính thức cho tiền đạo người Pháp gia nhập 'ban cán sự'.

Với những cống hiến không biết mệt mỏi của một kép phụ giúp Ronaldo tỏa sáng, kể từ khi chuyển đến Real Madrid. Karim Benzema đã được HLV Zidane tín nhiệm cho tham gia "ban cán sự" với chức danh đội phó thứ 3 trong đội hình Kền kền trắng.

Karim Benzema, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Zidane

Theo tờ Marca - nhật báo thân Real tiết lộ Benzema sẽ thay thế trung vệ Pepe, người sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào ngày 30/6 tới đây. Tuyển thủ ĐT Bồ Đào Nha sẽ trở thành người tự do bởi HLV Zidane đã quyết định không ký gia hạn với anh. Nhiều khả năng Pepe sẽ đến Pháp gia nhập đại gia dầu mỏ, PSG.

Theo tờ Marca, Benzema sẽ là đội phó thứ 3 xếp sau xếp sau Sergio Ramos, Marcelo và Ronaldo. Nếu cả 3 người trên không ra sân, tiền đạo người Pháp sẽ đeo băng đội trưởng của Real. Trong đội hình Kền kền trắng, Sergio Ramos chính là cầu thủ có nhiều năm cống hiến nhát với 12 mùa khoác áo Los Blancos. Marcelo sở hữu 11 mùa, Ronaldo và Benzema cùng 8 mùa. Việc thăng cấp cho Benzema ngoài tài năng, HLV Zidane còn dựa vào thâm niên của cầu thủ này.

Karim Benzema cùng Ronaldo là những bom tấn của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2009, trong đó Ronaldo đã phá kỷ lục lúc bất giờ với bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng. CR7 cũng chỉ mới được gia nhập ban cán sự hồi tháng 9/2016 sau khi Alvaro Arbeloa gia nhập West Ham. Vì thế việc Benzema được trao chức đội phó là sự ghi nhận của BHL Real Madrid về những cống hiến của anh.

Sau 8 năm cống hiến, ngôi sao người Pháp đã có 181 bàn qua 365 trận đấu. Mùa 2016/17, Benzema ghi 11 bàn La Liga và 5 bàn Champions League sau tổng cộng 42 trận ra sân. Thành tích của anh kém Alvaro Morata (18 bàn sau 35 lần thi đấu ở 2 mặt trận chính).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema Cristiano Ronaldo Real Madrid Zidane Pepe Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT