Quảng cáo

HLV Yangon Utd: 'Chúng tôi muốn thắng TP.HCM nhưng không thể'

Thứ tư, 12/02/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV U Tin Maung Tun thừa nhận Yangon Utd rất muốn đánh bại CLB TP.HCM nhưng không làm được.

VIDEO: Công Phượng đánh đầu tinh tế gỡ hoà cho TPHCM. Nguồn: FOX Sports

Ở lượt trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2020, TP.HCM đã hành quân đến làm khách của Yangon United. Đại diện của Việt Nam có bàn mở tỉ số trước, nhưng lại để đội chủ nhà ghi liên tiếp 2 bàn. Sau đó, Nguyễn Công Phượng đã toả sáng gỡ đều 2-2 và mang về 1 điểm cho CLB TP.HCM.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV U Tin Maung Tun khẳng định Yangon United rất muốn thắng CLB TP.HCM trên sân nhà. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò, cũng như 1 điểm đầu tiên.

tphcm vs yangon utd tai afc cup 2020

HLV U Tin Maung Tun chia sẻ: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng tại sân nhà. Nhưng chúng tôi đã không thể đánh bại CLB TP.HCM và phải chấp nhận một kết quả hoà. Những người hâm mộ đều biết rằng chúng tôi đã thi đấu hết mình trên sân bóng. Tuy nhiên, tôi hài lòng với kết quả này".

Tương tự HLV Yangon Utd, ông Chung Hae Seong cũng hài lòng với kết quả trận đấu: "Trận đầu tiên tại AFC Cup, chúng tôi hài lòng với 1 điểm có được trong trận đấu này và sẽ cố gắng chuẩn bị tốt hơn ở các trận đấu tới".

Bàn thắng của Nguyễn Công Phượng không chỉ giúp câu lạc bộ TP.HCM gỡ đều 2-2, mà còn giúp chính chân sút gốc Nghệ An giải tỏa cơn khát ghi bàn. Tính đến ngày 11/2, tiền đạo mang áo số 21 đã tịt ngòi suốt 387 ngày.

Ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng AFC Cup 2020 vào ngày 25/2, Yangon United sẽ tiếp đón Toyota Lào. Trong khi, Công Phượng và CLB TP.HCM tiếp tục hành quân đến làm khách của Hougang Utd.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM 2-2 Yangon Utd HLV Yangon Utd AFC Cup 2020 Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo