Quảng cáo

HLV từng giành C1 để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ hai, 11/09/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Petrovic để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam; Chiều nay U18 Việt Nam đại chiến U18 Indonesia... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 11/9.

Petrovic để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Tại cuộc họp báo sau trận Thanh Hóa thua Sài Gòn FC 0-2 trên sân Thống Nhất ở vòng 17 V-League 2017 diễn ra tối 10-9, một phóng viên đã hỏi HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa Ljupko Petrovic (Serbia) về khả năng ông dẫn dắt đội tuyển VN. HLV Ljupko Petrovic nói: “Tôi không biết nữa. Trận đấu giữa Thanh Hóa và Sài Gòn chỉ vừa kết thúc và tôi cảm thấy mệt mỏi, nên chưa nghĩ đến vấn đề đó. Trong ngày 11-9 tôi có thể nói về chuyện này”.

HLV người Serbia này có bản lý lịch huấn luyện khá “hoành tráng” khi từng dẫn dắt CLB Red Star Belgrade giành cúp C1 châu Âu (tiền thân của Champions League ngày nay) năm 1991 và có bề dày kinh nghiệm huấn luyện ở châu Âu và châu Á.

Thuyền trưởng HAGL thầm trách HLV Hữu Thắng

Dù giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn thầm trách HLV Hữu Thắng khi vắt kiệt sức các học trò của ông tại SEA Games 29: "Tôi rất hài lòng về kết quả trận đấu này. Ba điểm đội giành được là kết quả xứng đáng. Sau SEA Games, nhiều cầu thủ gặp chấn thương, tâm lý không tốt. Do đó, BHL đã cố gắng giúp tâm trạng của các em trở lại bình thường".

"Châu Ngọc Quang không chỉ chơi tốt riêng trận này mà từ đầu mùa đá tương đối tốt. Tôi rất tiếc vì em không lên tuyển. Riêng Motta đã thi đấu hoàn thành nhiệm vụ và biết cách tận dụng sai lầm chuyền dài của đối phương. Sau SEA Games, các em trở lại CLB với trạng thái không tốt. Hy vọng sau khi hết chấn thương và đạt được những chiến thắng cùng CLB, họ sẽ trở lại tốt nhất. Mục tiêu của HAGL từ giờ tới cuối mùa là cố gắng thi đấu từng trận một, cải thiện thành tích trên bảng bảng xếp hạng và các cầu thủ thi đấu hưng phấn hơn trong những trận đấu tiếp theo", ông kết lại.

Chiều nay U18 Việt Nam đại chiến U18 Indonesia

15h30 chiều nay, ĐT U18 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 tại bảng B giải vô địch U18 Đông Nam Á gặp U198 Indonesia trên SVĐ SVĐ Thuwunna. Đây là trận đấu sẽ xác định được đội đầu bảng đấu này. Sức mạnh của U18 Indonesia đã thể hiện rất rõ sau 2 chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là trận cầu đánh bại chủ nhà U18 Myanmar.

U18 Việt Nam đang cho thấy bộ mặt đa dạng cùng sự đồng đều ở cả 3 tuyến. Chẳng có gương mặt nổi bật, các học trò của Hoàng Anh Tuấn dựa vào lối đá kết dính cùng sức tấn công đáng sợ. Bằng chứng là sau 2 trận đấu, các chân sút U18 Việt Nam đã có tới 13 lần lập công.Và cũng cần biết thêm, trận thắng của U18 Indonesia trước U18 Myanamr khá may mắn chứ không phải họ chơi hay hơn. Xét tổng thể, U18 Việt Nam đáng được tin cậy hơn nhiều ở cặp đấu này. Đấy là chưa kể sự chinh chiến dày dạn mặc dù tuổi đời còn trẻ của những Hữu Thắng, Hồng Sơn hay Khắc Khiêm, Văn Nam...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá Việt Nam HLV Petrovic ĐT Việt Nam U18 Việt Nam HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo