Quảng cáo

Bầu Đức chê HLV Hoàng Anh Tuấn, chuyên gia Việt nêu ý kiến

Chủ nhật, 10/09/2017 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây không lâu một tờ báo trích lời bầu Đức, trong đó ông đưa ra những phát biểu không hay về HLV Hoàng Anh Tuấn.

VIDEO: Đặng Văn Lâm trổ tài phản xạ cực đỉnh

Như đã đưa tin, cách đây không lâu trên tài khoản facebook cá nhân của HLV Hoàng Anh Tuấn, ông bày tỏ mong muốn dẫn dắt Công Phượng. Thời điểm này mọi người hiểu rằng HLV Hoàng Anh Tuấn có ý muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam thay ông Nguyễn Hữu Thắng. Trước thông tin trên, một tờ báo đã trích dẫn lời của bầu Đức nói về việc HLV Hoàng Anh Tuấn muốn làm thầy Công Phượng.

Bầu Đức được cho là không ưa HLV Hoàng Anh Tuấn, bởi vậy những phát biểu của ông về nhà cầm quân người Khánh Hòa khá khó nghe. Nói chung bầu Đức chê HLV Hoàng Anh Tuấn không có thành tích gì, còn chiến tích dự U20 World Cup 2017 bầu Đức cho rằng đó chỉ là may mắn...

Bầu Đức cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn chưa phải là nhà cầm quân chất lượng

Trước những phát biểu của bầu Đức, HLV Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra ý kiến của mình. Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, ông Vinh cho biết: "Chuyện bầu Đức nói về Hoàng Anh Tuấn, trong bối cảnh hiện tại đáng lẽ không nên đụng chạm tới nhau. Tất cả cùng làm công tác thể thao mà FIFA cũng đã khuyến cáo tất cả nên chơi đẹp, không chê trách – công khích nhau vì sẽ làm tổn hại danh dự người khác.

Chuyện anh Đức nói về anh Tuấn, tôi thấy chúng ta đều là đàn ông thì nên rộng rãi hơn. Còn anh Tuấn ở V-League cũng có nhiều năm thành công chứ chẳng phải không đâu. Khánh Hòa dưới thời anh ấy được coi là con ngựa ô, đá nhiều trận để đời lắm" - trích trên Trí Thức Trẻ.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cũng chia sẻ, ông nghĩ rằng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được bổ nhiệm tạm quyền dẫn dắt ĐT Việt Nam ở trận gặp Campuchia. Tuy nhiên, bởi bận cùng đội U18 Việt Nam dự giải U18 Đông Nam Á nên VFF đành chuyển hướng sang HLV Mai Đức Chung.

Liên quan tới kế hoạch tìm HLV trưởng ĐT Việt Nam, dự kiến vào ngày 12/9 tới VFF sẽ có cuộc họp và nhiều khả năng danh tính vị thuyền trưởng mới sẽ được công bố. Mới đây một đại diện VFF cho biết, hiện có nhiều hồ sơ ứng tuyển vị trí ghế nóng ĐT Việt Nam, tuy nhiên trong đó không có bất cứ hồ sơ của HLV nội nào. Trước tình hình này, khả năng lớn tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam sẽ là một HLV ngoại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT