Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh chỉ ra 2 điểm mạnh nhất của HAGL

Chủ nhật, 10/09/2017 21:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng HAGL thắng xứng đáng bởi đã biết cách giải quyết trận đấu.

Highlights: HAGL 4-2 Quảng Ninh (Vòng 17 V-League)

Chiều 10/9, HAGL tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà. Trong hiệp đầu tiên họ đã có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Motta và Ngọc Quang. Sang hiệp 2, mỗi đội ghi thêm 2 bàn và trận đấu khép lại với thắng lợi 4-2 nghiêng về phía HAGL.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng HAGL thắng xứng đáng. Ông cũng ghi nhận sự nỗ lực của đội nhà nhưng chừng đó là chưa đủ để có kết quả tốt hơn.

hagl, than quang ninh, ket qua vleague, bxh vleague

"Vấn đề của chúng tôi ở hiệp 1 là bàn thắng. Khi HAGL có bàn thắng mở tỉ số, tinh thần họ lên cao và có thêm bàn thắng nữa. Hiệp 2 cầu thủ của tôi có những nỗ lực rất đáng ghi nhận, tuy nhiên không đủ để đạt kết quả như mong muốn. HAGL thắng xứng đáng".

Ông Phan Thanh Hùng chỉ ra 2 điểm mạnh nhất của HAGL ở thời điểm này: "HAGL đang có nhiều cầu thủ trẻ, chơi tốt. Trẻ và thể lực là những gì mà HAGL đang có, mạnh nhất. Họ cũng đang bắt đầu có những kinh nghiệm thi đấu, lối chơi hiệu quả hơn nhiều. Quan trọng nhất là họ biết cách giải quyết trận đấu ở cuộc đối đầu này".

Trong khi đó HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa hài lòng với chiến thắng do còn quá nhiều sai lầm: "Thật sự ra chúng tôi phải nhận những bàn thua rất là ngớ ngẩn. Tôi nghĩ nhiều tình huống HAGL đáng ra không đến nỗi để thua. HAGL đang làm chưa tốt vấn đề phòng ngự. Với HAGL, chúng tôi cố gắng từng trận một, cải thiện thành tích và vị trí trên BXH".

Trận thắng này giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, vượt qua SLNA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl than quang ninh ket qua vleague bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT