Quảng cáo

HLV Park nhận tin xấu từ trụ cột đang thi đấu ở Châu Âu?

Chủ nhật, 26/04/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu được Heerenveen gia hạn, Đoàn Văn Hậu sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Mới đây, Giải VĐQG Hà Lan Eredivisie 2019/2020 sẽ chính thức bị hủy bỏ kết quả vì dịch Covid-19. Như vậy, Đoàn Văn Hậu cũng hết cơ hội ra sân chơi cho SC Heerenveen tại mùa giải năm nay.

Trong ngày 23/4, HLV Jonny Jansen và Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra đã có cuộc họp riêng với Đoàn Văn Hậu. Tuyển thủ ĐT Việt Nam đã bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục ở lại đội bóng. Trong khi, ông Jansen đánh giá Văn Hậu đã có tiến bộ rất lớn về mặt chuyên môn.

Được biết, SC Heerenveen sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng mượn Đoàn Văn Hậu thêm 1 năm. Ngoài ra, hậu vệ gốc Thái Bình cũng sẽ được giữ nguyên mức lương 5,6 tỉ đồng/năm. Tuy nhiên vẫn cần chờ cái gật đầu từ phía lãnh đạo CLB Hà Nội.

Nếu được ở lại Heerenveen, Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020, bởi giải đấu cấp cao nhất bóng đá Đông Nam Á không thuộc lịch FIFA Days.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Trong cuộc họp hôm 23/4, ông Jansen tỏ ra không hài lòng khi Văn Hậu trở về dự SEA Games 2019, khiến anh không bắt kịp chiến thuật của đội bóng ở thời gian đầu mùa giải. Thậm chí, AFF Suzuki Cup 2020 còn diễn ra trong thời gian lên tới 40 ngày (23/11 - 31/12), nên SC Heerenveen sẽ không nhả người cho HLV Park Hang Seo.

Hợp đồng của hậu vệ ĐT Việt Nam với Heerenveen có thời hạn đến tháng 6/2020. Đội bóng của Hà Lan đã lên kế hoạch đàm phán với Hà Nội FC trong tuần tới, để thương lượng về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Gần như chắc chắn tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan thêm 1 năm.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ phải tìm kiếm nhân tố mới thay thế vị trí của Văn Hậu tại AFF Cup 2020. Một số gương mặt có thể kể đến như Nguyễn Phong Hồng Duy, Đỗ Thanh Thịnh hay hậu vệ đa năng Vũ Văn Thanh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam AFF Cup 2020 Heerenveen Tương lai Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT