Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi hiểu một chút về chiến thuật của ông Hiddink'

Thứ bảy, 07/09/2019 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo khẳng định ông có thể hiểu được phần nào chiến thuật của HLV Guus Hiddink.

VIDEO: U22 Việt Nam hứng khởi trong buổi tập cuối cùng. Nguồn: VFF

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển U22 Trung Quốc. Phát biểu trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết ông đang rất háo hức được đối đầu với HLV Guus Hiddink.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng đây lại là một trận đấu rất có ý nghĩa đối với bản thân tôi. Bởi tôi được gặp lại Guus Hiddink. Ông ấy là người có nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp cầm quân của tôi.

Qua trận đấu với U22 Trung Quốc, tôi muốn kiểm tra phong độ của các cầu thủ trẻ. Đặc biệt là khi lực lượng này sẽ hướng tới 2 giải đấu quan trọng liên tiếp là SEA Games 2019 và VCK U23 châu Á 2020. Tôi muốn kiểm tra năng lực của từng cầu thủ tại từng vị trí. Thêm vào đó, tôi muốn xem các học trò của mình ứng phó thế nào trước những cầu thủ có chiều cao tốt bên phía Trung Quốc. Đó là những mục tiêu chính. Còn ở trận đấu với Trung Quốc, tôi sẽ không đặt quá nặng về yếu tố chiến thuật.

Thật ra tôi không có nhiều thông tin về U22 Trung Quốc. Tôi biết vài ngày trước, họ đã hòa 1-1 trước U22 Triều Tiên. Tôi có thể hiều phần nào lối chơi ưa thích của Hiddink. Còn kỹ càng từng cầu thủ Trung Quốc thì nói thật tôi không thể nắm kỹ hết".

BTC trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U22 Trung Quốc và ĐT U22 Việt Nam đã chấp thuận với đề xuất của HLV trưởng Park Hang-seo về số lượng tối đa cầu thủ mỗi đội được thay thế trong trận đấu là 11 cầu thủ. Tuy nhiên, để không làm gián đoạn đến nhịp độ của trận đấu, mỗi đội chỉ được tối đa 3 lần thay người với số lượng tùy ý cho mỗi lần trong thời gian trận đấu đang diễn ra.

HLV Guus Hiddink đánh giá cao U22 Việt Nam: "Ở trận đấu sắp tới, chúng ta sẽ gặp U22 Việt Nam, họ là đối thủ mạnh hơn Olympic Triều Tiên. Tuy nhiên, đó sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ thể hiện mình. Và đương nhiên chúng tôi muốn thắng dù chỉ là đá giao hữu".

Trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Trung Quốc và ĐT U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/9 tới trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc. HLV Park Hang Seo và Tiến Linh đã có mặt tại Trung Quốc để hội quân cùng U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HLV Guus Hiddink U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT