Quảng cáo

HLV Park Hang Seo thất vọng với cầu thủ HAGL

Chủ nhật, 15/04/2018 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn trình diễn của dàn sao HAGL, đặc biệt là Công Phượng đã khiến HLV Park Hang Seo rất thất vọng.

Highlights: Sài Gòn 3-1 HAGL (Vòng 5 V-League 2018)

Thành công U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á cách đây chưa lâu có công rất lớn đến từ các cầu thủ HAGL, khi chiếm cả nửa đội hình trong tay HLV Park Hang Seo. Điều này khiến thầy Park đặt rất nhiều kì vọng vào các cầu thủ của bầu Đức.

Tuy nhiên, những học trò cưng của ông Park trong đó có Công Phượng lại đang chơi rất tệ tại V.League thời gian qua khi nhận 2 thất bại liên tiếp. Trong đó, trận thua mới nhất trước CLB Sài Gòn đã cho thấy rõ điều đó.

Tối qua, HAGL đã phải nhận thất bại cay đắng 1-3 trước Sài Gòn. Đội bóng Phố Núi đã chơi một trận dưới sức khi không thể tận dụng các cơ hội để đem về ít nhất một trận hòa. Tiền đạo Công Phượng cũng chơi khá tệ ở trận này, điển hình nhất là pha đối mặt với thủ thành đối phương ngay đầu trận. Nếu Phượng tận dụng thành công, trận đấu có lẽ đã đi theo chiều hướng khác.

Ở trận đấu này, Công Phượng tỏ ra nặng nề, chậm chạp và đương nhiên vẫn chơi bóng theo cách bản năng nhất có thể, bất chấp ở HAGL nhiều đồng đội đã thay đổi cách chơi để phù hợp hơn với giải đấu khốc liệt như V-League.

Thậm chí chính HLV HAGL Dương Minh Ninh cũng phải lên tiếng có phần thất vọng với Công Phượng. "Tôi hài lòng với cách thi đấu của Công Phượng. Song, có những thời điểm cậu ấy chơi bóng không được đơn giản lắm nên ảnh hưởng đến lối chơi của toàn đội".

Một thông tin đáng chú ý khác, HLV Park Hang-seo đã có mặt trên khán đài sân Thống Nhất theo dõi cuộc đọ sức nói trên. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có vẻ rất thất vọng trước cậu học trò.

Những bàn thắng của HAGL gần đây chủ yếu đến từ những tình huống tỏa sáng cá nhân của Lương Xuân Trường, trong khi Công Phượng, Văn Toàn tỏ ra lạc nhịp với các đồng đội. Hai tiền đạo chủ lực của đội bóng phối Núi thường xuyên có những tình huống đi bóng không hiệu quả khiến họ nhanh chóng để mất bóng.

Tuy nhiên ở đấu trường V.League rất khắc nghiệt với lối đá kỹ thuật thì lối chơi của Công Phượng và Văn Toàn là không hiệu quả. Họ cần có những thay đổi ngay lập tức nhằm cải thiện thành tích của HAGL. Đây cũng là yếu tố tiên quyết giúp Công Phượng và Văn Toàn ghi điểm trở lại với HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Công Phượng HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo