Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'phát cáu' với BTC VCK U23 Châu Á

Thứ ba, 16/01/2018 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã không giữ được bình tĩnh và nổi cáu với BTC vì sân tập cho U23 Việt Nam kém chất lượng

Phân tích điều kiện vượt qua vòng bảng của U23 Việt Nam (Nguồn VTV)

Sau khi tạo địa chấn châu Á bằng việc đánh bại U23 Australia, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận quyết định gặp U23 Syria vào lúc 18h30 ngày 17/1. Theo sắp xếp của BTC, do sân vận động Thường Thục (Giang Tô, Trung Quốc) không có sân phụ nên buổi tập tối ngày 16/1 của U23 Việt Nam diễn ra ở một sân tập nằm ở ngoại ô thành phố.

u23 việt nam, park hang sao, vck u23 châu á, btc vck u23 châu á

Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chấp nhận di chuyển xa để hoàn thiện chiến thuật trước trận chiến quan trọng. Cả đội đã mất khoảng 45 phút di chuyển bằng xe buýt mới đến được sân tập. Tuy nhiên sân tập lại thiếu ánh sáng khiến các cầu thủ gặp khó khăn khi thực hiện các bài tập chiến thuật của BHL.

HLV trưởng Park Hang Seo đã bày tỏ thái độ không hài lòng về điều kiện sân bãi mà BTC giải bố trí. Khi vừa có mặt trên sân tập, HLV Park Hang Seo đã phàn nàn với đại diện BTC theo đoàn rằng: "Tại sao chúng tôi phải tập trên sân tập như này. Sân tập thiếu ánh sáng thế này sao đủ điều kiện cho chúng tôi tập luyện được?"

Ngay sau đó, đại diện BTC đã đến giải thích với HLV Park và cho rằng nguyên nhân là do về chiều tối, sương mù dày đặc, làm ảnh hưởng tới độ phát tán ánh sáng từ các cột đèn bố trí xung quanh 4 góc sân. Điều kiện ánh sáng như vậy buộc các cầu thủ phải tập gần các cột đèn, hạn chế vận động cường độ cao.

Theo đó, HLV Park Hang Seo vẫn tiếp tục cho cả đội tập luyện. Tuy nhiên, trong tình trạng ánh sáng trên sân tập không bảo đảm, các thành viên của BHL đã phải yêu cầu các cầu thủ chú ý khi chạy khởi động và sau đó là phần vận động, tập luyện chiến thuật trên sân, tránh phát sinh chấn thương trước thềm trận đấu quan trọng.

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 SYRIA ở đâu?

Sau hai lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam đã gây bất ngờ lớn khi chơi sòng phẳng trước U23 Hàn Quốc và sau đó là đánh bại U23 Australia với tỷ số 1-0. Nếu có thể đánh bại U23 Syria ở lượt trận thứ 3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức giành vé vào vòng tứ kết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam park hang sao vck u23 châu á btc vck u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT