Quảng cáo

Báo châu Á: Malaysia tạo nên kì tích bằng sự dũng cảm và may mắn

Thứ ba, 16/01/2018 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Fox Sports Asia gọi màn trình diễn của U23 Malaysia là dũng cảm và may mắn để tạo nên kỳ tích đánh bại Saudi Arabia để vào tứ kết.

Highlights: U23 Saudi Arabia 0-1 U23 Malaysia (VCK U23 châu Á 2018)

Hầu như các phương tiện truyền thông khu vực đều cảm thấy bất ngờ và có phần sốc khi U23 Malaysia ghi tên vào tứ kết giải U23 châu Á. Tờ Fox Sports Asia đánh giá màn trình diễn của thầy trò HLV Ong Kim Swee là dũng cảm và may mắn.

u23 malaysia, u23 saudi arabia, u23 chau a

Tờ này viết: "Malaysia đã đặt chân vào tứ kết giải U23 châu Á 2018 sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Saudi Arabia. Đây là một màn trình diễn dũng cảm và có cả sự may mắn. Người Malaysia đã có một kết quả đáng nhớ sau khi Danial ghi bàn thắng đầu tiên trong hiệp 1... Từ đó trở đi, những chú Hổ đã bị Saudi Arabia vây hãm trong suốt khoảng thời gian còn lại. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Ong Kim Swee vẫn đững vững và giành chiến thắng cuối cùng. Saudi Arabia thậm chí còn mất người khi Shamrani bị đuổi khỏi sân trước khi trận đấu kết thúc".

Tạo địa chấn, NHM Malaysia thừa nhận ‘học tập’ U23 Việt Nam

NHM Malaysia thừa nhận học tập U23 Việt Nam, đồng thời gửi lời chúc tới đội bóng của chúng ta vào ngày mai.

NHM Malaysia rất vui mừng và không quên gửi lời chúc với U23 Việt Nam.

Nur Ira Faziera nói: “Thật bất ngờ, Malaysia đã tạo nên lịch sử của chính mình. Lần đầu tiên lọt vào tứ kết. Chúng ta có thể thấy thằng cấp độ thể hình, thể lực của Đông Nam Á và châu Á là chênh lệch, nhưng chúng tôi đã làm được. Tôi không thể ngừng khóc. Cảm ơn các bạn Đông Nam Á đã ủng hộ chúng tôi. Việt Nam, tôi chỉ muốn chúc các bạn may mắn ở trận đấu tới. Hãy chứng minh chúng ta và châu Á có cùng đẳng cấp. Hãy cùng tạo lịch sử cùng nhau nhé.”

Nazreen Erry nói: “Việt Nam sẽ là cái tên tiếp theo lọt vào tứ kết. Chúng tôi từ Malaysia chúc các bạn đi tiếp. Hãy chứng minh cho châu Á biết chúng ta có thể làm được.”

...

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 malaysia u23 saudi arabia u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT