Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ sao khủng HAGL

Thứ ba, 02/01/2018 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ BHL U23 Việt Nam, chấn thương của Công Phượng đã bình phục hoàn toàn.

Hôm qua (1/1), ĐT U23 Việt Nam đã di chuyển sang Trung Quốc để chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á. Sau một đêm nghỉ ngơi, sáng nay HLV Park Hang Seo đã yêu cầu U23 Việt Nam luyện tập buổi đầu tiên tại Trung tâm thể thao Jinshan, Trung Quốc.

Tại buổi tập đầu tiên sáng nay, HLV Park Hang-seo đã triển khai các giáo án với khối lượng tập luyện đủ để giúp các học trò bắt nhịp với guồng quay mới. Mặc dù trời nhiều mây và nhiệt độ dao động trong khoảng từ 9-10 độ C, nhưng các cầu thủ vẫn cho thấy sự hứng khởi và không gặp nhiều khó khăn để đáp ứng yêu cầu của BHL trong các bài tập vốn đã dần trở nên quen thuộc cũng như đã được hướng dẫn kỹ lưỡng trong giai đoạn luyện quân tại Hà Nội thời gian vừa qua.

Công Phượng, Park Hang Seo, chấn thương, U23 Việt Nam, VCK U23 Châu Á

HLV Park Hang-seo tỏ ra rất hài lòng về ý thức cũng như tinh thần tập luyện nghiêm túc của các học trò. Ngoài yếu tố về chuyên môn, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cố gắng xây dựng sức mạnh cho đội tuyển dựa trên sự đoàn kết và tinh thần tập thể trong cả sinh hoạt lẫn tập luyện. Theo quan điểm của ông Park Hang-seo, một khi đã tạo thành một khối thống nhất vè ý chí và hành động, ĐT U23 Việt Nam sẽ không e ngại trước bất cứ thử thách nào.

Công Phượng, Park Hang Seo, chấn thương, U23 Việt Nam, VCK U23 Châu Á

Trước khi sang Trung Quốc, tiền đạo chủ lực Công Phượng bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập khiến NHM hết sức lo lắng. Tuy nhiên thông tin từ ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam cho biết chấn thương của Công Phượng đã bình phục hoàn toàn. Trong buổi tập sáng nay, tiền đạo HAGL đã có thể bước vào buổi tập cùng đồng đội ngay từ đầu mà không phải tập riêng như ở nhà.

Công Phượng, Park Hang Seo, chấn thương, U23 Việt Nam, VCK U23 Châu Á

Theo kế hoạch, trong thời gian tập huấn tại Thượng Hải, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp U23 Palestine vào lúc 14h00 ngày 4/1 . Sau trận giao hữu với đối thủ đến từ Tây Á, ngày 7/1 toàn đội sẽ di chuyển đến Côn Sơn để chuẩn bị cho trận mở màn với U23 Hàn Quốc. Tại đây, HLV Park Hang Seo sẽ chốt lại danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2018 từ 25 cầu thủ hiện có.

VCK U23 châu Á từ trước đến giờ luôn là sân chơi quá tầm của bóng đá Việt Nam. Dù vậy, giải đấu năm nay vẫn được người hâm mộ bóng đá nước nhà gửi gắm nhiều kỳ vọng vào HLV người Hàn quốc Park Hang Seo lẫn các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Xem lại siêu phẩm của Công Phượng vào lưới U23 Hàn Quốc

Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á:

Ngày11/1: U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Ngày 14/1: U23 Việt Nam vs U23 Australia

Ngày 17/1: U23 Việt Nam vs U23 Syria

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Park Hang Seo chấn thương U23 Việt Nam VCK U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT