Quảng cáo

HLV Park nghiêm khắc 'chỉnh' cầu thủ U22 Việt Nam lười di chuyển

Thứ tư, 24/07/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Ở buổi tập chiều 23/7, HLV Park Hang Seo gọi riêng một cầu thủ U22 Việt Nam ra góc sân để nhắc nhở về cách di chuyển.

>>> VIDEO: Bùi Tiến Dũng trổ tài tâng bóng không kém Cristiano Ronaldo

Chiều 23/7, U22 Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 2 trong đợt hội quân ngắn hạn của tháng 7. Tất cả 26 cầu thủ được triệu tập đều có mặt đầy đủ và tích cực bắt nhịp với những yêu cầu trong giáo án của HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên ở bài tập về cách di chuyển và giữ cự ly đội hình, HLV Park Hang Seo đã phải gọi riêng Trọng Hùng ra góc để nhắc nhở. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá tiền vệ trẻ của Thanh Hóa lười di chuyển.

Theo báo Bóng Đá, HLV Park Hang Seo đã nhờ trợ lý Lê Huy Khoa truyền đạt với Trọng Hùng rằng: "Ở Thanh Hóa cũng vậy, cứ đứng chờ bóng. Không có bóng là cũng không di chuyển". Thậm chí, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn trực tiếp vào sân để thị phạm cách di chuyển cho cậu học trò.

Sau hai ngày tập luyện, ĐT U22 Việt Nam sẽ có một trận đấu giao hữu với CLB Viettel, vào lúc 17h30 ngày 24/7 tại Trung tâm bóng đá trẻ PVF. Sau khi trận đấu này kết thúc, các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để chuẩn bị thi đấu V.League và giải hạng Nhất vào cuối tuần.

Tại SEA Games 30, tuyển U22 Việt Nam sẽ phải đối mặt với khó khăn lớn, khi phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi và chiến thuật của HLV Park Hang Seo đang xây dựng. Vì vậy, những đợt tập trung ngắn hạn là thời gian rất quý cho nhà cầm quân người Hàn Quốc giải quyết những khó khăn về sân thi đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Park Hang Seo Trọng Hùng Thanh Hóa FC U23 Việt Nam SEA Games 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT