Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chuẩn bị xong cách đối phó với mưa tuyết

Thứ bảy, 27/01/2018 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trước khó khăn từ thời tiết tại Thường Châu, HLV Park Hang Seo đã chỉ đạo các trợ lý mua thêm 17 đôi giày đinh sắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiệt độ tại Thường Châu dao động từ 0 cho đến -2 độ C, độ ẩm dự kiến khi thi đấu lúc 15h00 là 70%. Tuyết rơi rất dày, ảnh hưởng không nhỏ đến mặt sân thi đấu. Lường trước những khó khăn này, HLV Park Hang Seo đã chỉ đạo các trợ lý mua thêm 17 đôi giày đinh sắt.

Cụ thể trưa ngày hôm qua 26/1, ông Đoàn Anh Tuấn - phó phòng các đội tuyển quốc gia của VFF nhận lệnh từ HLV Park Hang Seo đi mua gấp 17 đôi giày đinh sắt cho các tuyển thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U23 Uzbekistan.

Park Hang Seo, U23 Việt Nam, chung kết U23 Châu Á, U23 Uzbekistan

Giày đinh sắt hoặc nhôm hay còn được ký hiệu là "SG" - Soft Ground (đất mềm). Loại giày này đặc biệt có 6 đinh dưới đế - mà dân đá banh thường gọi là đinh - làm bằng sắt hoặc nhôm, có thể tháo rời bằng cách vặn. Các móng sắt hoặc nhôm thường được thiết kế ở gót giày và 4 móng dọc theo thân giày nhằm giúp cầu thủ trụ vững trên mặt sân ẩm ướt, mềm, hoặc mặt cỏ quá dày.

Bên cạnh việc mua giày móng sắt để đối phó với thời tiết, HLV Park Hang Seo còn thường xuyên nhắc nhở các cầu thủ phải giữ gìn sức khỏe, giữ ấm cơ thể bằng cách mặc áo phao, áo lót thi đấu, găng tay, nón len và khăn choàng cổ.

AFC cũng mới có thông báo khẳng định kế hoạch tổ chức trận chung kết của U23 Việt Nam với Uzbekistan diễn ra bình thường. BTC sân hiện đang tích cực làm công tác dọn dẹp tuyết, đảm bảo mặt sân có thể đáp ứng điều kiện thi đấu cho 2 đội.

VIDEO: U23 Việt Nam tập luyện cho trận chung kết với U23 Uzbekistan

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U23 Việt Nam chung kết U23 Châu Á U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT