Quảng cáo

BTC quyết định không hoãn trận chung kết VN - Uzbekistan

Thứ bảy, 27/01/2018 11:51 AM (GMT+7)
A A+

BTC quyết định không hoãn trận chung kết Việt Nam - Uzbekistan, Conte thừa nhận sắp bị sa thải... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa ngày 27/1.

BTC quyết định không hoãn trận chung kết Việt Nam - Uzbekistan

Một đại diện của ban tổ chức sân Thường Châu đã quả quyết rằng trận chung kết U23 châu Á chắc chắn sẽ không bị hoãn. Cũng theo vị này, cả hai đội bóng đều đã chốt giờ ra sân, để sẵn sàng cho trận chung kết lịch sử.

u23 viet nam, u23 uzbekistan, u23 chau a, chung ket chau a

Thầy trò ông Park Hang Seo sẽ ra sân vào lúc 13h00 (giờ Việt Nam) để làm quen với mặt sân, và điều kiện thi đấu khắc nghiệt. Đây cũng là một động thái dễ hiểu bởi các đội bóng của Việt Nam vốn không quen với việc thi đấu trong thời tiết lạnh giá, thậm chí có tuyết như vậy. Trái lại, các cầu thủ U23 Uzbekistan thì lại quá quen với điều này.

BTC đang vô cùng nỗ lực để trận chung kết diễn ra đúng kế hoạch. Sân đấu này đã được phong tỏa để nước chủ nhà tập trung tối đa cho công tắc dọn dẹp, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mặt cỏ phục vụ trận tranh cúp vô địch châu Á.

Duy Mạnh: 'U23 Uzbekistan rất mạnh'

"HLV của U23 Uzbekistan khen hàng thủ Việt Nam chắc chắn và kỷ luật chỉ là những lời nói thận trọng của HLV mà thôi. Đối thủ trước mắt của U23 Việt Nam rất mạnh nên những cầu thủ đá phòng ngự như bọn em càng phải tập trung hơn vì đây là trận Chung kết.

"Chúng ta cần hạn chế tối đa sai lầm và nhất là không được chủ quan. Ban huấn luyện đã có chiến thuật và đấu pháp hợp lý để chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu của đối phương. Nhưng đó là điều mà BHL chỉ truyền đạt cho các cầu thủ, em xin phép không được chia sẻ".

HLV Lê Thụy Hải tin U23 Việt Nam

Trước thềm trận chung kết U23 châu Á, chiến lược gia người Hà Đông nói: "Trong mọi hoàn cảnh các cầu thủ cần giữ khát khao chiến thắng. Tôi luôn đánh giá cao niềm tin chiến thắng của U23 Việt Nam. Nếu họ cứ tự tin như vượt qua vòng bảng, tự tin như vượt qua Iraq và Qatar thì sẽ vượt qua ngọn núi cao nhất U23 Uzbekistan chiều nay".

Conte thừa nhận sắp bị sa thải

Phát biểu trên Daily Mail, Conte nói: "Nếu bạn nhìn vào số liệu thống kê, trong 14 năm đã có 10 HLV bị sa thải ở CLB này. Tôi đã xem lịch sử của CLB và cũng giống như các HLV khác. Tôi không thấy sự khác biệt giữa họ và tôi".

Chelsea gây sốc với Giroud

Theo Sky Sports, Chelsea đang theo sát tình hình của Olivier Giroud ở Arsenal sau khi thương vụ với Edin Dzeko bị đình trệ. Trước đó, HLV Wenger cho biết ông sẽ để Giroud ra đi nếu Pháo thủ mua được Aubameyang.

Ronaldo ở lại Real Madrid

Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định tình yêu với Real Madrid và bác bỏ các tin đồn cho rằng anh muốn rời Bernabeu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 uzbekistan u23 chau a chung ket chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT