Quảng cáo

HLV Park bí mật cử trợ lý 'do thám' các đối thủ ĐT Việt Nam

Thứ hai, 12/11/2018 09:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sáng 12/11, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý Lee Young Jin và Lưu Đình Tuấn đi do thám Malaysia và Myanmar.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam (AFF Cup 2018)

HLV Park Hang Seo và các trợ lý đang tất bật chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp. Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cử hai trợ lý đi do thám các đối thủ thi đấu ở lượt trận thứ 2 bảng. Mục đích chuyến đi là để phân tích sức mạnh của 3 đội tuyển còn lại.

Theo sự phân công của HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young-jin được cử đi theo dõi trận đấu giữa Myanmar và Campuchia. Trong khi đó, ông Lư Đình Tuấn trực tiếp xem trận Malaysia tiếp đón Lào.

Chia sẻ với VnExpress, một lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam: "Việc xem giò đối thủ có ý nghĩa rất quan trọng. Vì vậy, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu hai trợ lý Lee Yong-jin và Lư Đình Tuấn trực tiếp đi theo dõi Malaysia và Myanmar thi đấu".

Cả hai trợ lý của ông Park Hang Seo đã lên đường vào sáng 12/11 và dự kiến họ trở về vào ngày 13/11 để tiếp tục công tác tập luyện tại ĐT Việt Nam. Do thám đối thủ là việc quan trọng phải làm trong khâu chuẩn bị.

Malaysia và Myanmar là hai đối thủ chính của ĐT Việt Nam tại bảng A, muốn giành ngôi đầu bảng đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải giành ít nhất 4 điểm trước 2 đối thủ này. Vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn có sự chuẩn bị tốt nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng