Quảng cáo

HLV Anh: 'ĐT Việt Nam quá mạnh, Lào chỉ trụ được 60 phút'

Thứ hai, 05/11/2018 13:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Steve Darby nhận định ĐT Lào sẽ không thể gây bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở trận ra quân AFF Cup 2018.

Video: Việt Nam 3-0 Lào | AFF Cup 2014 (Nguồn: Bongda+)

Chỉ ít ngày nữa, giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 sẽ chính thức khởi tranh. ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của ĐT Lào ở trận ra quân vào lúc 19h30 ngày 8/11. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều đặt mục tiêu giành ba điểm.

Nhận định về trận mở màn AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam, chuyên gia người Anh Steve Darby - từng là HLV ĐT Lào, cho rằng đội chủ nhà sẽ không thể gây bất ngờ trước sức mạnh vượt trội của ĐT Việt Nam.

Trả lời Zing.vn, HLV Steve Darby chia sẻ: "Cầu thủ Lào không thể so sánh với các cầu thủ Việt Nam về nhiều mặt. Đội tuyển Việt Nam quá mạnh, do đó tôi tin ông Sundramoorthy có thể chọn giải pháp bố trí đông cầu thủ bên sân nhà để kháng cự và trông chờ vào những tình huống cố định hoặc phản công.

Không cần bàn cãi về một chiến thắng cho tuyển Việt Nam, bởi thể lực và chuyên môn của họ tốt hơn tuyển Lào. Có thể chủ nhà sẽ cầm cự được tới phút 60, nhưng sau đó tôi tin thầy trò Park hang-seo vẫn giành 3 điểm".

Tại AFF Cup 2018, ĐT Lào đặt mục tiêu phải vượt qua vòng bảng, do đó họ đã mời HLV người Singapore Varadaraju Sundramoorthy ngồi ghế 'lái trưởng' và đưa toàn đội sang Tây Ban Nha tập huấn. ĐT Lào có 1 số cái tên đáng chú ý như 'Messi Lào' Soukaphone Vongchiengkham, Chanthaphone Waenvongsoth và Khonesavanh Sihavong.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng