Quảng cáo

Đinh Thanh Trung lên tiếng về việc giã từ ĐTQG Việt Nam

Thứ hai, 05/11/2018 12:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đinh Thanh Trung đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về quyết định giã từ ĐT Việt Nam, sau khi bị loại khỏi AFF Cup 2018.

VIDEO: Đinh Thanh Trung ghi bàn ở trận gặp Singapore năm 2016 (nguồn K+)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 30 tuyển thủ ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018, đáng chú ý Đinh Thanh Trung là 1 trong 2 cái tên bị loại. Ngay sau đó, đội trưởng CLB Quảng Nam đã tuyên bố giã từ ĐTQG.

Theo On Sports, tiền vệ Đinh Thanh Trung trải lòng về quyết định chia tay ĐTQG ở tuổi 30: "Phải mất ít phút tôi mới có thể ngồi dậy được. Với một người đã tham gia đội tuyển nhiều năm, thông tin đó chẳng khác gì sét đánh ngang tai, nếu không nói là sốc. Nhưng đây là cuộc chơi mà đã cuộc chơi thì phải chấp nhận. Điều quan trọng, bản thân tôi cũng như nhiều người khác, mục tiêu tối thượng vẫn là ĐTQG. Thành công ở AFF Cup sắp tới mới là niềm hạnh phúc của NHM. Hạnh phúc của họ cũng là hạnh phúc của tôi.

Tôi đã từng nghĩ đây là kỳ AFF Cup cuối cùng. Và tôi đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho lần cuối. Tiếc rằng, mọi việc không như ý. Tôi tôn trọng quyết định của HLV Park Hang Seo và BHL. Từ giã ĐT Việt Nam là một quyết định không hề dễ dàng nhưng tôi đã suy nghĩ kỹ càng. Đã đến lúc nói lời chia tay để nhường cho những em trẻ, thế hệ sau rất giỏi về chuyên môn. Tôi luôn ủng hộ và là một khán giả của đội tuyển. Tôi cầu chúc toàn đội sẽ thành công tại AFF Cup 2018".

Đinh Thanh Trung sinh ngày 24 tháng 1 năm 1988 tại Hà Tĩnh và được gọi vào ĐTQG lần đầu tiên vào năm 2010. Sau 5 năm lên tuyển, Đinh Thanh Trung từng có thời gian nhận trọng trách là đội trưởng dưới thời HLV Hữu Thắng.

Đội trưởng CLB Quảng Nam là một trong những chân sút tốt nhất dưới thời nhà cầm quân xứ Nghệ và giúp đội lên ngôi tại KBZ Bank Cup 2016 tại Myanmar. Năm 2017, Thanh Trung là trụ cột không thể thiếu của ĐTQG. Tuy nhiên tại AFF Cup 2018, anh không được thầy Park điền tên vào danh sách cuối cùng.

Danh sách 23 cầu thủ ĐTVN dự AFF Cup 2018:

Vị trí Tên cầu thủ CLB chủ quản
Thủ môn (3) Bùi Tiến Dũng Thanh Hóa
Đặng Văn Lâm Hải Phòng
Nguyễn Tuấn Mạnh Khánh Hòa
Hậu vệ (7) Đỗ Duy Mạnh Hà Nội
Trần Đình Trọng Hà Nội
Đoàn Văn Hậu Hà Nội
Nguyễn Phong Hồng Duy HAGL
Lục Xuân Hưng Thanh Hóa
Quế Ngọc Hải SLNA
Bùi Tiến Dũng Viettel
Tiền vệ (6) Đỗ Hùng Dũng Hà Nội
Phạm Đức Huy Hà Nội
Nguyễn Quang Hải Hà Nội
Lương Xuân Trường HAGL
Nguyễn Trọng Hoàng Thanh Hóa
Nguyễn Huy Hùng Quảng Nam
Tiền đạo (7) Nguyễn Văn Quyết Hà Nội
Nguyễn Công Phượng HAGL
Nguyễn Văn Toàn HAGL
Phan Văn Đức SLNA
Hà Đức Chinh Đà Nẵng
Nguyễn Anh Đức Bình Dương
Nguyễn Tiến Linh Bình Dương
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng